VinaPhone khép lại chương trình “Cào Vina – Ra Mazda”, trao xe cho khách hàng

VinaPhone khép lại chương trình “Cào Vina – Ra Mazda”, trao xe cho khách hàng

 khuyến mãi, Vinaphone, thuê bao trả trước, Khuyến mại nạp thẻ,

Được chính thức khởi động từ cuối năm 2017, đây là chương trình khuyến mại lớn của VinaPhone dành cho thuê bao trả trước nạp thẻ với giải thưởng là 03 ô tô Mazda 6 và 75 xe máy Honda Lead. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình trên 6 tỷ đồng.

Đại diện VinaPhone cho biết, theo chương trình này, VinaPhone đã trao thưởng cho 75 khách hàng trúng thưởng xe máy HONDA LEAD (trị giá hơn 40 triệu đồng/giải) và 2 khách hàng trúng xe Mazda 6 (trị giá gần 900 triệu/giải) cho chị Nguyễn Thị Cân, số thuê bao 01256169*** tại Kiên Giang và chị Nguyễn Thị Thanh Hoa số thuê bao 01238889*** tại Hà Nội.

Ngày 2/1 vừa qua, khách hàng may mắn trúng giải chiếc ô tô Mazda 6 cuối cùng của chương trình đó là anh Nguyễn Thanh Tùng (sđt 0918339***) trú tại Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2017 vừa qua gắn liền với nhiều dấu ấn của VinaPhone. Nhà mạng đã liên tiếp có những sản phẩm, dịch vụ có tính chất đột phá, giá cước siêu tiết kiệm trên thị trường đồng thời thắt chặt gắn kết với khách hàng qua các chương trình khuyến mại bom tấn. Để mang đến sự hài lòng hơn nữa cho mọi khách hàng, sau khi kết thúc chương trình “Cào Vina – Ra Mazda”, VinaPhone cũng “bật mí” sẽ sớm có một chương trình khuyến mại Tết với bộ giải thưởng không kém phần hấp dẫn.

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận