VinPro khẳng định không có chuyện “chơi xấu” Thế Giới Di Động

VinPro khẳng định không có chuyện “chơi xấu” Thế Giới Di Động

VinPro khẳng định không có chuyện “chơi xấu” Thế Giới Di Động

Tờ phướn của Thế Giới Di Động bị dán đè. Ảnh: Thế Giới Di Động cung cấp.

Theo thông tin phản ánh từ phía Thế Giới Di Động, ngày 23/3, có 4 tờ phướn (trên tổng số 20 tờ) quảng cáo cho chương trình khuyến mãi bán ốp lưng smartphone của doanh nghiệp này trên đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp, TP.HCM đã bị dán đè bằng logo của hệ thống bán lẻ hàng công nghệ, điện máy VinPro+.

Đáng chú ý, tờ phướn dán đè lên tờ phướn của Thế Giới Di Động nhằm mục đích quảng cáo cho “người hàng xóm” cách đó không xa là VinPro+ 143 Phan Huy Ích (cả Thế Giới Di Động và VinPro+ đều có siêu thị đặt tại tuyến đường này: siêu thị Thế Giới Di Động đặt tại 20/7B Phan Huy Ích, còn VinPro+ tại số 143).

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với ICTnews sáng ngày 24/3, đại diện hệ thống bán lẻ công nghệ điện máy VinPro khẳng định doanh nghiệp này rất bất ngờ trước sự việc.

VinPro khẳng định không có chuyện “chơi xấu” Thế Giới Di Động

Cả Thế Giới Di Động và VinPro+ đều có siêu thị trên đường Phan Huy Ích. Ảnh: Thế Giới Di Động cung cấp.

Phía Trung tâm công nghệ điện máy VinPro và VinPro+ khẳng định, là hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng quy mô lớn, có uy tín trên thị trường, VinPro luôn tuân thủ pháp luật và tuyệt đối không sử dụng các biện pháp cạnh tranh không lành mạnh.

Sau khi kiểm tra và xác minh, phía Vinpro nêu rõ: hệ thống VinPro nói chung và cụ thể là VinPro + Phan Huy Ích không hề có chương trình khuyến mại như trên banner quảng cáo. Việc dán logo như vậy, VinPro không những không được lợi gì mà còn dẫn tới sự hiểu lầm, thậm chí phản ứng tiêu cực từ phía khách hàng; đồng thời làm mất uy tín của VinPro.

Bên cạnh đó, thiết kế mảng dán bên ngoài (VinPro+ và địa chỉ phía dưới) hoàn toàn sai quy cách thiết kế chuẩn của VinPro. VinPro không hề xin giấy phép treo banner trên tuyến phố này. Việc treo banner được kiểm soát chặt chẽ theo quy định của Sở Văn hóa Thông tin.

"Một lần nữa, VinPro khẳng định hoàn toàn không có bất cứ lợi ích hoặc động cơ nào để tiến hành hành vi này. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với đơn vị đang bị ảnh hưởng để xác minh rõ vụ việc”, đại diện VinPro cho hay.

Thế Giới Di Động và VinPro+ đều là những thương hiệu bán lẻ điện tử điện máy, công nghệ của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thế Giới Di Động hiện có hơn 600 siêu thị trải đều trên khắp 63 tỉnh thành. Trong khi đó, VinPro thuộc sở hữu của Tập đoàn Vingroup, ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3/2015.

Hệ thống Trung tâm công nghệ - điện máy VinPro gồm 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+ hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, VinPro là các trung tâm công nghệ - điện máy, tọa lạc tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom; VinPro+ là chuỗi cửa hàng công nghệ tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn. VinPro+ hiện có 98 điểm bán.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận