VNPT bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc phụ trách phát triển mảng CNTT

VNPT bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc phụ trách phát triển mảng CNTT

VNPT bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc phụ trách phát triển mảng CNTT

Theo quyết định mới công bố, ông Huỳnh Quang Liêm (đứng giữa) đảm trách chức vụ Phó Tổng giám đốc VNPT từ ngày 1/3/2017 (Nguồn ảnh: vnpt.vn) 

Thông tin từ VNPT cho hay, sáng ngày 8/3/2017, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc tập đoàn VNPT cho ông Huỳnh Quang Liêm. Buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm.

Ông Huỳnh Quang Liêm sinh năm 1970, đã có 25 năm công tác tại Bưu điện TP.HCM và VNPT TP.HCM sau này. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc VNPT, ông Huỳnh Quang Liêm đã trải qua nhiều vị trí quan trọng. Từ năm 2012 đến 2014 là Phó Giám đốc VNPT TP.HCM. Từ năm 2014 cho đến nay, ông được giao giữ chức vụ Giám đốc VNPT TP.HCM và là Trưởng đại diện của tập đoàn VNPT tại TP.HCM.

Tại lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc VNPT cho ông Huỳnh Quang Liêm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm kỳ vọng, ông Huỳnh Quang Liêm với kinh nghiệm và năng lực của mình, sẽ cùng chung tay đưa VNPT phát triển hơn nữa, hiện thực hóa mục tiêu đưa tập đoàn trở lại vị trí số 1 trên thị trường viễn thông - CNTT Việt Nam.

Theo Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng, sau tái cấu trúc, VNPT đã mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh hơn rất nhiều. Bên cạnh các mảng sản phẩm, dịch vụ truyền thống, mảng sản xuất công nghệ, công nghiệp và giải pháp CNTT đang được đẩy mạnh. “Việc bổ nhiệm thêm một Phó Tổng Giám đốc mới sẽ góp phần “san tải” cho bộ máy lãnh đạo hiện nay của VNPT”, ông Trần Mạnh Hùng cho biết.

Tân Phó Tổng giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm sẽ được giao phụ trách phát triển mảng CNTT và Mạng lưới của VNPT, đặc biệt là là trọng trách phát triển nguồn nhân lực CNTT để đưa CNTT trở thành một mũi nhọn của tập đoàn.

Quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Quang Liêm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc VNPT có hiệu lực từ ngày 1/3/2017 và có thời hạn trong 5 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận