VTC được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán

VTC được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán

VTC được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán

Lãnh đạo VTC Intecom nhận giải thưởng cho Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay do người tiêu dùng bình chọn.

“Trong tuần qua, Tổng công ty VTC đã được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán”, ông Lưu Vũ Hải, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC đã cho biết tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước Bộ TT&TT vào ngày 2/3/2016.

Ông Lưu Vũ Hải cũng đề nghị 3 nhà mạng di động và VietnamPost cân nhắc, sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán của VTC, vì đây cũng là cánh tay nối dài giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay là sản phẩm của công ty VTC Intecom, thành viên của Tổng công ty VTC phát triển từ tháng 1/2009. VTC Intecom đang kinh doanh trong 4 mảng chính là: Trung gian thanh toán, thương mại điện tử, giải trí trực tuyến và truyền thông trực tuyến. VTC Intecom là một trong số ít các công ty khởi nguồn của ngành nội dung số Việt Nam.

VTC Intecom là một trong số ít những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong công nghệ thanh toán NFC và QR Code, với thẻ Thành viên VTC Pay và các thẻ đồng thương hiệu với các đối tác khác. VTC Pay cũng mở màn cùng với hãng xe taxi Long Biên phát hành Thẻ thanh toán taxi Long Biên. Tiện ích này sẽ giúp người tiêu dùng trong tương lai không cần dùng đến tiền mặt hay mang theo thẻ ngân hàng mà vẫn có thể mua tất cả các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến đi lại, thể thao, giải trí học tập…

Vào ngày 28/1/2016, tại lễ trao giải thưởng “Sản phẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015”, chương trình do Báo Người tiêu dùng tổ chức, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã được công nhận là sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn.

Trước đó, VTC Pay cũng nhận được các giải thưởng do các tổ chức uy tín tại Việt Nam và thế giới trao tặng như: Chứng chỉ PCI-DSS, chứng thư số EV-SSL, giải thưởng Sao Khuê 2015, tham gia các triển lãm Quốc tế như Software Expo Asia 2016…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận