Vụ bán màn hình máy tính trầy xước, hộp chèn đầy rác: Lazada hứa trả lại tiền cho khách

Vụ bán màn hình máy tính trầy xước, hộp chèn đầy rác: Lazada hứa trả lại tiền cho khách

Vụ bán màn hình máy tính trầy xước, hộp chèn đầy rác: Lazada hứa trả lại tiền cho khách

Khách hàng Vũ Đức Thảo bức xúc vì nhận được chiếc màn hình cũ, trong hộp chèn đầy rác.

Như ICTnews đã đưa, ngày 2/4/2018, khách hàng Vũ Đức Thảo (trú tại Biên Hòa) đặt mua trên website Lazada.vn sản phẩm màn hình máy tính HP Elite Display E231 23inch với giá 1,5 triệu đồng (trong khi giá thị trường là 1,86 triệu đồng).

Tuy nhiên, đến ngày 3/4, khi sản phẩm được gửi đến thì độc giả này tá hỏa vì nhận được một chiếc màn hình máy tính cũ trầy xước, không có phụ kiện đi kèm và không có nhãn mác như hàng mới (khi rao bán, nhà bán hàng không nói rõ đây là hàng đã qua sử dụng, hàng thanh lý - PV).

“Thậm chí, phần đóng hộp cũng rất tạm bợ theo kiểu hàng thanh lý, bên trong nhét đầy giấy lộn và kèm rác. Ngay lập tức tôi có liên lạc với phía Lazada nhưng họ nói tôi không được đổi trả, cho dù trên website ghi rõ “14 ngày đổi trả dễ dàng””, độc giả Vũ Đức Thảo bức xúc.

Liên quan đến sự việc, trong phản hồi tới ICTnews, phía Lazada Việt Nam cho hay trường hợp của khách hàng Vũ Đức Thảo mua chiếc màn hình HP Elite Display E231 - 23 LED Backlit Monitor là của nhà bán hàng “thlybinh” tại Sóc Trăng, đơn hàng số 200367382862437.

Phía Lazada bày tỏ “rất tiếc” về trường hợp của khách hàng Vũ Đức Thảo.

“Ngày 4/4, nhận được phản hồi từ chính khách hàng, Lazada đã hướng dẫn khách gửi đơn hàng về bộ phận quản lí chất lượng sản phẩm. Sau khi kiểm tra các thông tin, Lazada sẽ tiến hành hoàn lại số tiền 1,5 triệu đồng”, phia Lazada Việt Nam cho hay.

Cũng theo đại diện doanh nghiệp này, khách hàng Vũ Đức Thảo sẽ nhận được tiền sau khi ngân hàng hoàn thành các thủ tục cần thiết trong vòng từ 7-10 ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận