Wozniak: Apple, Google và Facebook còn phổ biến hơn nữa vào năm 2075

Wozniak: Apple, Google và Facebook còn phổ biến hơn nữa vào năm 2075

Wozniak, đồng sáng lập Apple nhận định Apple, Google và Facebook sẽ lớn mạnh hơn nữa vào năm 2075.

Đồng sáng lập Apple Wozniak

Tuần tới, hội nghị Silicon Valley ComicCon sẽ được tổ chức với chủ đề: "Tương lai của nhân loại: Chúng ta sẽ ở đâu trong 2075?". Wozniak chính là một trong những người sáng lập hội nghị này hồi năm ngoái (kéo dài 3 ngày).

Theo Phone Arena, trong một cuộc phỏng vấn, Woz nói rằng ông hy vọng các công ty như Apple, Google và Facebook sẽ còn lớn mạnh và phổ biến hơn trong 58 năm tới.

Vào năm 2075, Wozniak dự đoán rằng các thành phố mới sẽ được tạo ra từ các sa mạc hiện tại. Sẽ không còn các vấn đề về nhà ở, trí tuệ nhân tạo có mặt ở khắp mọi nơi và mọi người có thể chẩn đoán bệnh, uống thuốc mà không cần đến bác sỹ.

Ông cũng cho biết: "Apple đã phát triển trong một thời gian dài giống như IBM (được thành lập năm 1911). Nhìn vào tiền mặt của Apple (246,1 tỷ USD, tính đến cuối quý tài chính vừa qua), Apple có thể làm bất cứ điều gì. Sẽ là vô lí nếu không đặt kì vọng vào họ (Apple, Google, Facebook) vào năm 2075".

Sự kiện ComicCon vào tuần tới hi vọng sẽ thu hút được 75.000 đến 100.000 người tham dự từ ngày 21-23/4. Khách mời đặc biệt bao gồm các diễn viên William Shatner và John Cusack cùng phi hành gia Buzz Aldrin. Có một ứng dụng cho sự kiện này mà người dùng có thể tải về từ Google Play và App Store. Nếu quan tâm đến việc mua vé, bấm vào đây. Silicon Valley ComicCon sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị San Jose.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận