Xe sang như ý, đón Tết phú quý cùng VinaPhone

Xe sang như ý, đón Tết phú quý cùng VinaPhone

khuyến mãi, Vinaphone, Tết Đinh Dậu, Tết Phú Quý,

Mới đây VinaPhone đã tung ra chương trình khuyến mãi Tết Phú Quý với 60 ngày ngập tràn ưu đãi “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón Tết”.

Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của Vinaphone sẽ diễn ra gần như xuyên suốt từ 6/1 đến hết 13/3 với 64 giải thưởng du xuân. Trong đó, giải thưởng mỗi ngày là một xe máy Liberty ABS và sau mỗi 2 tuần sẽ có thêm một giải đặc biệt là ôtô Mazda 3.

Cụ thể, thuê bao VinaPhone trả trước khi nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên, hoặc khách hàng mới hòa mạng trả sau hay hòa mạng trả trước và nạp thẻ tối thiểu 50.000 đồng đều nhận được mã dự thưởng.

Chương trình cũng áp dụng cho khách hàng VNPT hòa mạng điện thoại cố định, lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV. Tất cả mã dự thưởng sẽ được tổng hợp quay thưởng trong ngày kế tiếp, ngoại trừ 7 ngày nghỉ Tết (26/1 - 1/2).

Nối tiếp những khuyến mãi lớn trong năm 2016, Tết Phú Quý một lần nữa cho thấy sự đầu tư mạnh tay của VinaPhone trong chính sách chăm sóc, gia tăng lợi ích cho khách hàng. Đây cũng là những lời chúc thiết thực, giá trị từ nhà mạng này, giúp khách hàng khai xuân đắc lộc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng gọi đến tổng đài 18001091 hoặc truy cập website chính thức của Vinaphone.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận