Digital Emotion 2016 - Triển lãm quốc tế thiết bị chụp hình & công nghệ hình ảnh quá nghèo nàn

Digital Emotion 2016 - Triển lãm quốc tế thiết bị chụp hình & công nghệ hình ảnh quá nghèo nàn

Mình đã đến dự khai mạc và dạo một vòng triển lãm Digital Emotion 2016 tại S.E.E.C quận 7 sáng nay. Tiền thân của tên gọi này là triển lãm VIBA & VIPI trước đây, là triển lãm duy nhất tại Việt Nam về các thiết bị và công nghệ ngành ảnh, phát thanh truyền hình, ánh sáng và các thiết bị tự động thông minh. Theo tin từ trước là có hơn 50 công ty với 200 gian hàng đến từ 7 quốc gia về công nghệ phát thanh truyền hình, nghe nhìn và thiết bị ngành ảnh với nhiều cơ hội trải nghiệm mới mẻ đã làm mình háo hức chờ đợi thế nào, thì sáng nay hụt hẫng và thất vọng thế ấy.

Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-1.jpg

Buổi lễ khai mạc ngoài nghi thức công bố cắt băng khai mạc là thông tin về CafeShow của một nhãn hiệu cà-phê tham dự triển lãm. Mà ngay từ ngoài cổng, các bảng báo Digital Emotion tương đương CafeShow trong đợt triển lãm quốc tế lần này.
digital-emotion-camera.tinhte.vn-4.jpg

Vào khuôn viên triển lãm, ngoài hai nhãn hiệu máy ảnh lớn Nikon và Canon ở vj trí tiền cảnh, thì hầu hết là các gian hàng các thiết bị phụ kiện âm thanh đến từ China và Đài Loan. Các gian hàng này chiếm khoảng 3/4 không gian. Nếu anh em chụp ảnh đi dự, thì có dịp vui vẻ vớt vát là gian hàng của Vnphoto.net trưng bày bán các đồ lưu niệm nón áo và các thiết bị đã qua sử dụng. Có lẽ đến đây hôm nay chỉ là dịp để gặp anh em mà bình thường khó có dịp gặp.

Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-3.jpg

Về hai thương hiệu lớn nhất tại triển lãm:
  • Nikon VIC Việt Nam đến dự với điểm nhấn sản phẩm cao cấp mới nhất của họ là chiếc máy ảnh FullFrame Nikon D5 và chiếc Crop Nikon D500 (chiều nay mới có). VIC có tổ chức thêm các buổi chia sẻ kinh nghiệm dùng máy Nikon của một số nhiếp ảnh gia trong 3 ngày tại gian hàng trưng bày. Hiện tại gian hàng VIC chưa có trưng bày sản phẩm, chỉ có một số máy dòng trung cho anh em chụp hai cô người mẫu.
Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-5.jpg
Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-9.jpg
  • Canon tham gia triển lãm liên tục 3 năm nay, lần này đến giới thiệu các sản phẩm mới đã từng giới thiệu là EOS 1DX Mark II, EOS 80D, EOS 1300D, một số dòng máy compact đầu bảng dòng G hư G1X II, G7X, G3X, máy nhỏ có M10, M3.... Và, cũng như các lần khác, Canon trưng bày một số máy in ảnh khổ lớn như PIXMA Pro500... Gian hàng Canon quy mô lớn nhất và thu hút đông nhất.
Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-7.jpg
Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-16.jpg
Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-25.jpg

Gian hàng chợ phiên các thiết bị qua sử dụng của diễn đàn Vnphoto.net. Có rất nhiều ống kính MF, các đồ lưu niệm diễn đàn, và gặp gỡ một số anh em đam mê chụp ảnh, giao lưu.

Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-19.jpg
Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-11.jpg

Hết. Ngoài hai gian hàng Nikon và Canon với các sản phẩm đã ra mắt, còn lại là các gian hàng phụ kiện nhỏ lẻ, gian hàng chợ phiên vnphoto, còn lại là khá nhiều gian hàng amply, micro phụ kiện âm thanh đến từ China. Và, khuôn viên cafe nước uống là nơi luôn đông người nhất.

Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-14.jpg
Digital Emotion 2016 - Camera.tinhte.vn-10.jpg

Camea Tinh Tế hy vọng trong các buổi còn lại của 3 ngày triển lãm sẽ có những thiết bị công nghệ ngành ảnh mới để giới thiệu và chia sẻ trải nghiệm thực tế cho anh em.

digital-emotion-camera.tinhte.vn-2.jpg
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận