Leica bắt đầu sản xuất đồng hồ với mức giá từ 12.000 USD

Leica bắt đầu sản xuất đồng hồ với mức giá từ 12.000 USD

Leica bắt đầu sản xuất đồng hồ với mức giá từ 12.000 USD ảnh 1
Bộ đôi này có tên là Leica L1 và Leica L2, được phát triển bởi công ty con của Leica mang tên Ernst Leitz Werkstätten. Cả 2 đều được thiết kế bởi giáo sư Achim Heine, người giám sát thiết kế của bộ phận máy ảnh Leica và hiểu rõ triết lí để làm nên một sản phẩm của công ty.
Leica bắt đầu sản xuất đồng hồ với mức giá từ 12.000 USD ảnh 2
Cả 2 đều là đồng hồ cơ hoàn toàn, được cung cấp bởi một công ty nữa ở Đức mang tên Lehmann Präzision, với cơ chế cót cơ có thể nhìn thấy ở mặt sau qua một lớp kính sapphire trong suốt. Mặt trên đồng hồ cũng được làm bằng kính sapphire, có đặc tính chống xước và chống lóa.
Leica bắt đầu sản xuất đồng hồ với mức giá từ 12.000 USD ảnh 3
Thân đồng hồ được làm bằng thép không rỉ, với vòng xoay độc quyền của Leica, có thể nhấn vào để chỉnh thời gian và đặt lại kim giây về vị trí số 0. Trên vòng xoay này cũng có một điểm đặc biệt nhỏ: dấu chấm đỏ đặc trưng, và đã trở thành huyền thoại của những máy ảnh Leica.

Phiên bản L2 khác với L1 ở điểm có thêm một vòng xoay ở bên trong dành cho chỉ giờ ở khu vực (Time-zone) khác, cùng với một vòng chỉ ngày / đêm.

Leica bắt đầu sản xuất đồng hồ với mức giá từ 12.000 USD ảnh 4
Một số tính năng nữa bao gồm cơ chế cót hoạt động 60 tiếng, 25 viên đá quý được tích hợp, hoạt động ở tần số 4Hz (28.800 vph), bán kính mặt đồng hồ 41mm, độ dày 14mm, chống nước sâu 50m và dây da thật cao cấp. Bộ đôi này có giá bán khoảng 12.000 USD (khoảng 273 triệu), và sẽ chỉ bán giới hạn 400 chiếc một năm tại 10 cửa hàng ủy quyền của Leica trên khắp Thế giới.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận