LG Action Cam LTE: camera hành động truyền nội dung lên Youtube qua mạng, 12.3MP, quay phim UHD

LG Action Cam LTE: camera hành động truyền nội dung lên Youtube qua mạng, 12.3MP, quay phim UHD

LG vừa ra mắt một chiếc máy quay hành động mang tên Action CAM LTE nằm trong bộ sản phẩm LG Friend. Điểm đặc biệt của thiết bị này là việc tích hợp kết nối băng thông rộng 4G LTE, cho phép người dùng truyền tải nội dung trực tiếp lên YouTube mà không cần dùng đến điện thoại hoặc máy tính. Camera của máy sở hữu cảm biến 1/2.3” có độ phân giải ảnh 12,3MP có khả năng quay phim 4K UHD hoặc Full HD.

LG Action CAM LTE mang thiết kế kiểu dáng máy quay nằm dọc (tương tự Contour, Sony Action Cam), đồng thời thiết kế cũng khá giống với các camera quan sát truyền thống. LG cũng đưa vào tính năng này để giúp người dùng biến thiết bị thành hệ thống CCTV camera, hoặc sử dụng làm camera hành trình trên xe hơi. Kết nối Wi-Fi cũng có mặt để kết nối đến thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng.

LG_Action_Cam_LTE_tinhte_1.jpg
Về khả năng quay phim, LG Action CAM LTE hỗ trợ chuẩn 4K UHD 30fps, Full HD 60fps và HD 120fps. Riêng với tính năng truyền nội dung qua mạng (live streaming) chỉ hỗ trợ 720p/30fps. Các trang bị khác cho sản phẩm này gồm tiêu chuẩn chống nước IP67, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, kết nối Bluetooth 4.1, kết nối USB 2.0 qua giao tiếp Type-C. Pin của máy có dung lượng khoảng 1.400 mAh, khá cao so với các camera hành động hiện có trên thị trường, đem lại khả năng quay phim 4 tiếng với chuẩn Full HD. So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì LG Action CAM LTE có lợi thế nhờ việc hỗ trợ YouTube, nó phổ biến hơn ustream.tv hay livestream.com. Các máy cao cấp hơn thì mới hỗ trợ RTMP nhưng cũng rất hiếm thiết bị có tích hợp LTE.

LG chưa công bố giá Action CAMLTE, dự kiến sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 6/2016. Trước đó LG cũng giới thiệu camera 360 độ và Rolling Bot nhưng chưa tích hợp mạng LTE.

LG_Action_Cam_LTE_tinhte_2.jpg

Nguồn:lgnewsroom
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận