Sigma bán mirrorless sd Quattro giá cực tốt: 18,5 triệu

Sigma bán mirrorless sd Quattro giá cực tốt: 18,5 triệu

Sigma bán mirrorless sd Quattro giá cực tốt: 18,5 triệu - ảnh 1

>> Sigma gia nhập thị trường máy ảnh mirrorless 

Cuối tháng 2/2016, khi Sigma công bố mẫu máy ảnh mirrorless đầu tiên của hãng là sd Quattro, giá cả và thời điểm bán ra vẫn là ẩn số. Hôm nay, Sigma đã ấn định giá bán của mẫu máy này từ 800USD, một mức giá rẻ bất ngờ, khiến những người quan tâm háo hức mong chờ.

Theo đó, mirrorless sd Quattro sẽ lên kệ vào tháng 7/2016 với giá 800USD riêng thân máy và 1.000USD nếu gắn kèm ống kính 30mm F/1.4 DC HSM. Mức giá này thấp hơn nhiều so với mẫu máy SD1 trước đó của Sigma và cũng rất cạnh tranh trong phân khúc máy ảnh không gương lật sử dụng cảm biến APS-C.

Sigma bán mirrorless sd Quattro giá cực tốt: 18,5 triệu - ảnh 2
Sigma bán mirrorless sd Quattro giá cực tốt: 18,5 triệu - ảnh 3

Về cấu hình, sd Quattro sử dụng cảm biến Quattro dựa trên công nghệ Foveon. Độ phân giải của cảm biến này có thể đạt tới 29,8MP, nhờ vào kết cấu chồng lên nhau của 3 lớp điểm ảnh. Hệ thống lấy nét của máy là loại lai, kết hợp nhận diện theo pha (9 điểm) và tương phản. Thân máy có thiết kế chống nước và bụi bẩn, màn hình 3 inch 1.620.000 điểm ảnh và kính ngắm điện tử 2.360.000px. Với cấu hình mạnh mẽ và giá bán hợp lý như vậy, những fan của Sigma khó lòng mà cưỡng lại sự hấp dẫn của sd Quattro. Mẫu máy này cũng hứa hẹn sẽ cạnh tranh tốt trong phân khúc của nó.

Một nguồn tin riêng cho biết sd Quattro sẽ có giá bán 18,5 triệu đồng riêng thân máy và 23,9 triệu đồng kèm ống kính 30mm F1.4 DC HSM tại thị trường Việt Nam. Biến thể sử dụng cảm biến lớn hơn của mẫu máy này là sd Quattro H vẫn chưa được công bố giá bán.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận