Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD

Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD

Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD ảnh 1
Đúng như những gì mong đợi ở dòng Air, MacBook Air mới có thiết kế kim loại nguyên khối cực mỏng và màn hình Retina. Apple tự hào tuyên bố chiếc MacBook Air mới chính là laptop đầu tiên có kích thước cực kỳ mỏng nhẹ nhưng cung cấp dung lượng pin đủ dùng trong cả ngày, tất nhiên hãng không công bố dung lượng cụ thể, và các con số đưa ra là lướt web liên tục 12 tiếng, xem phim iTunes liên tục 13 tiếng.
Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD ảnh 2
Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD ảnh 3
Viền màn hình trên thế hệ mới mỏng hơn 50% so với đời cũ. Kích thước của Air mới nhỏ hơn 17% so với bản hiện tại và mỏng hơn 10%, chỉ 15,6mm. Máy nặng chỉ 1,25kg, màn hình độ phân giải Retina có kích thước 13,3 inch. Những cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB-C/Thunderbolt và may mắn vẫn còn jack 3,5mm. Apple cho biết chất liệu nhôm aluminum trên MacBook Air mới có thể tái chế 100% khiến nó trở thành laptop thân thiện bậc nhất với môi trường.
Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD ảnh 4
Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD ảnh 5
MacBook Air mới đi kèm với Touch ID để mở khóa, hỗ trợ bởi chip T2 trong các mẫu MacBook Pro và iMac Pro năm ngoái và nói rằng đây chính là notebook có độ bảo mật cao nhất. Nhưng nó sẽ không có Touch Bar như bản Pro, đây có thể là lựa chọn dành cho những người không có nhu cầu sử dụng Touch Bar. Bàn phím của máy là loại cánh bướm thế hệ 3 tức là nó đã khắc phục được phần nào nhược điểm của loại bàn phím này trước đây. Trackpad Force Touch có diện tích lớn hơn 20% so với thế hệ trước.

Với công nghệ xử lý âm thanh và loa tiên tiến, MacBook Air mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao hơn giúp xem phim và nghe nhạc trở nên sống động. Loa của máy to hơn 25% với âm bass gấp hai lần so với thế hệ trước cho dải âm thanh rộng và đầy đủ hơn.

Apple công bố MacBook Air mới có màn hình Retina, giá từ 1.199 USD ảnh 6
MacBook Air 2018 được trang bị chip Intel Core i5 thế hệ 8 với chip đồ hoạ tích hợp, dung lượng RAM lên đến 16GB và dung lượng lưu trữ lên đến 1,5TB SSD, tốc độ nhanh hơn tới 60% so với thế hệ trước. Bạn cũng có thể sử dụng một trong hai USB-C / Thunderbolt để chiếu cho màn hình 5K hoặc eGPU (bộ vi xử lý đồ họa gắn rời bên ngoài). Mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn với 8GB RAM, chip Core i5 1,6GHz và 128GB SSD là 1.199 USD (khoảng 28 triệu). Apple cho phép đặt trước ngay hôm nay và mở bán từ 7/11 với 3 màu vàng, xám và bạc

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận