Apple iPad Pro 2018: phiên bản 10.5 inch của iPhone X

Apple iPad Pro 2018: phiên bản 10.5 inch của iPhone X

Apple iPad Pro 2018: phiên bản 10.5 inch của iPhone X  ảnh 1

Ngày phát hành

Có thể iPad Pro 2018 xuất hiện sớm hơn dự kiến. Apple đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt về giáo dục vào ngày 27 tháng 3, và cũng có thể là sự kiện ra mắt iPad mới. Tất nhiên, Apple đã không xác nhận điều này khi công ty hiếm khi rò rỉ thông tin về các phiên bản thế hệ mới. Nếu iPad không xuất hiện tại sự kiện ngày 27 tháng 3, sự kiện tiếp theo có thể là Hội nghị Nhà phát triển Toàn cầu, bắt đầu vào ngày 4 tháng 6 tại San Jose, California, Mỹ.

Thiết kế

Apple iPad Pro 2018 nhiều khả năng sẽ có cái nhìn tương tự iPhone X, khi mất nút home và tối giản viền màn hình, sẽ không còn tình trạng “vết xước” trên khung viền như iPhone X.

Dưới đây là một ý tưởng về chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple cho năm nay. Tất nhiên nó không phải là một thiết kế chính thức, hoặc thậm chí là một bản rò rỉ, nhưng là một cái nhìn thú vị về hướng đi của Apple cho một iPad dựa trên cảm hứng iPhone X. Không có nút home, sử dụng Face ID để bảo vệ và mở khóa thiết bị.

Apple iPad Pro 2018: phiên bản 10.5 inch của iPhone X  ảnh 2

Face ID & Màn hình

Face ID trên iPad Pro 2018 sẽ thay thế Touch ID tương tự iPhone X. Tin đồn đã phổ biến trong một thời gian, với Bloomberg gần đây nhất đã trích dẫn nguồn giấu tên nói rằng, chúng ta nên mong đợi một thiết kế toàn màn hình và tích hợp công nghệ FaceID trên một iPad mới. Việc gỡ bỏ nút home, loại bỏ Touch ID sẽ làm tăng tỉ lệ diện tích màn hình.

Người ta hy vọng chiếc iPad mới sẽ có kích thước màn hình tương tự như iPad 10,5 inch, mặc dù thân máy có thể nhỏ hơn do không có Touch ID. Trong khi iPhone X có màn hình OLED, điều này sẽ không được lặp lại trên iPad mới do hạn chế trong khâu sản xuất cho các bảng OLED lớn. Trước đó, nhà phân tích Mingi Chi Kuo từ KGI Securities đã viết rằng iPad Pro 10,5 inch và 12,9 inch tiếp theo sẽ có trải nghiệm Face ID với công nghệ trên iPhone X.

Apple Pencil mới

Apple Pencil cũng sẽ được cải tiến cùng với sự xuất hiện của iPad năm nay. Các nguồn tin ẩn danh báo cáo với Bloomberg, gợi ý một phiên bản mới, hoàn chỉnh hơn với các tính năng, phù hợp công cụ phần mềm mới và chiếc bút này đang được Apple ráo riết chuẩn bị. Những thông tin chi tiết hơn về những gì mong đợi vẫn chưa xuất hiện thêm tại thời điểm hiện tại.

Apple iPad Pro 2018: phiên bản 10.5 inch của iPhone X  ảnh 3

Tín Lê

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận