Các sản phẩm của FSP sẽ được tiếp nhận bảo hành bởi Viễn Sơn và Hanoi Computer từ tháng 10/2016

Các sản phẩm của FSP sẽ được tiếp nhận bảo hành bởi Viễn Sơn và Hanoi Computer từ tháng 10/2016

Kể từ tháng 10, các sản phẩm của FSP đang được phân phối tại Việt Nam gồm bộ nguồn máy tính ( PSU), bộ lưu điện UPS, thùng máy và quạt tản nhiệt sẽ được tiếp nhận bảo hành bởi công ty Viễn Sơn (khu vực miền nam) và Hanoi Computer (khu vực miền bắc). Viễn Sơn và Hanoi Computer cũng là 2 nhà phân phối chính thức của FSP tại Việt Nam thay cho KAS trước đây.

FSP-2.jpg
FSP-2-2.jpgFSP-3-2.jpgFSP-1-2.jpg
FSP-5.jpgFSP-4.jpg

FSP là tập đoàn chuyên về thiết bị máy tính của Đài Loan, được cộng đồng người dùng máy tính ở Việt Nam biết đến chủ yếu nhờ các sản phẩm nguồn và UPS. Việc chuyển đổi nhà phân phối tại Việt Nam về cơ bản sẽ không ảnh hưởng đến các bạn đang sử dụng những sản phẩm của FSP được KAS phân phối trước đây. Tuy nhiên trong trường hợp muốn liên hệ trực tiếp đến nhà phân phối để được hỗ trợ kỹ thuật cũng như bảo hành, bạn cần liên hệ với công ty Viễn Sơn (miền nam) hoặc Hanoi Computer (miền bắc) thay vì KAS. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể đem sản phẩm của mình đến cửa hãng đã mua để được hỗ trợ, nhưng thời gian xử lý có thể sẽ không nhanh bằng việc tự mình liên hệ (do cửa hàng thực ra cũng đem sản phẩm tới nhà phân phối).

FSP-1.jpg

Tại Việt Nam, FSP cũng vừa giới thiệu loạt sản phẩm nguồn mới thay thế cho các sản phẩm cũ. Trong trường hợp bảo hành mà không thể sửa chữa sản phẩm cũ, các bạn sẽ được đổi bộ nguồn tương đương như trong bảng bên dưới.

FSP-3.jpg

Các sản phẩm của FSP hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng máy tính lớn trên toàn quốc.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận