Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu

Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu

Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 1
Thành viên mới của dòng tablet Yoga có phong cách thiết kế độc đáo với chân đế liền bản lề xoay giúp nó biến hình linh hoạt. Chính mô-đun bản lề xoay hình trụ rỗng này đã làm cho Tab 3 Pro có trông lạ lẫm so với loại tablet 10 inch thông thường. Máy có thể tự nằm nghiêng, đứng ngang hoặc dọc mà không cần dock đính kèm như các mẫu tablet khác. Ngoài ra còn có thể treo lên tường như một chiếc tivi mini.

Về cơ bảnYoga Tab 3 Pro có thiết kế tương tự thế hệ trước nhưng đã có một số nâng cấp. Ngoại trừ phần đế xoay kim loại, toàn bộ các mô-đun còn lại trên thân máy đều bằng nhựa. Mặt lưng được bọc da mềm kết hợp với những đường cong cuốn theo chân đế trông mềm mại, sang trọng. Lenovo đã tận dụng khoảng không gian giữa màn hình và chân đế để đặt dải loa ngoài JBL. 

Nút nguồn vẫn nằm ở vị trí quen thuộc ở một đầu đế xoay nhưng tích hợp thêm đèn LED thông báo trạng thái khá trực quan, đối xứng đầu bên kia không còn là cổng cắm tai nghe 3,5mm mà là nút bật máy chiếu. 

Một điểm cải tiến nữa so với Yoga Tab 2 Pro là đèn máy chiếu nằm ngay trên ống trụ tròn của chân đế giúp kiểm soát hình ảnh hoặc điều chỉnh góc chiếu dễ dàng hơn (theo góc quay 180 độ của chân đế).

Cụm phím âm lượng và nút mở khoá chân đế xoay được cách điệu bằng đường vân đồng tâm trông khá tinh tế và dễ thao tác. Tuy nhiên, việc bố trí camera sau ở góc dưới chân đế lại chưa thực sự hợp lý. Khi đang để máy ở chế độ đứng nếu kích hoạt camera sau, chân đế sẽ thành vật cản trước ống kính. Nếu cầm máy bằng cạnh tròn của chân đế thì tay sẽ rất dễ che mất camera hoặc chạm vào cụm phím volume.

Cảm nhận chung, Yoga Tab 3 Pro có độ hoàn thiện tốt, kiểu dáng độc đáo, dễ sử dụng và tiện lợi dù máy có trọng lượng khá nặng (667g) so với các đối thủ như iPad Pro 9,7 inch (444g) hay Galaxy Tab S2 (392g).

Về cấu hình Yoga Tab 3 Pro sử dụng CPU Intel Atom x5, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB eMMC (hỗ trợ thẻ nhớ microSD), camera chính 13MP, camera phụ 5MP, pin 10.200mAh, chạy android 5.1. Tablet biến hình này đang được bán ở Việt Nam với giá 13,499 triệu đồng. 

Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 2
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 3
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 4
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 5
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 6
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 7
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 8
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 9
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 10
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 11
Cận cảnh Yoga Tab 3 Pro: tablet kiêm máy chiếu giá 13,5 triệu  - ảnh 12

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận