HTC Desire 12 Plus giá 4,99 triệu đồng

HTC Desire 12 Plus giá 4,99 triệu đồng

HTC vừa chính thức mang mẫu smartphone Desire 12 Plus về thị trường Việt Nam nhằm hướng đến nhóm khách hàng đang kiếm tìm một sản phẩm đẹp, hiện đại nhưng không phải quá đắn đo về chi phí đầu tư ban đầu.

Về ngoại hình, HTC Desire 12 Plus kế thừa vẻ lịch lãm là đặc trưng của thiết kế bề mặt chất lỏng từ đàn anh  HTC U11. Không chỉ vậy, HTC Desire 12 Plus nay còn trông thời thượng hơn với kiểu màn hình tràn viền và những góc bo cong trên thân máy, cùng mặt lưng chất liệu acrylic glass, mang lại sự sang trọng cùng những màu sắc mới năng động hơn, phù hợp với phong cách và cá tính riêng của người dùng. 

HTC Desire 12 Plus giá 4,99 triệu đồng
HTC Desire 12 Plus.

Nhờ mạnh dạn ứng dụng thiết kế màn hình khung viền siêu mảnh, HTC Desire 12 Plus dù mang trên mình màn hình lớn, 6 inch, nhưng vẫn rất gọn gàng vừa vặn cho các hoạt động hằng ngày. Desire 12 Plus cũng không kém phần hấp dẫn nhờ sở hữu cụm camera kép 13MP + 2MP hỗ trợ lấy nét tự động theo pha giúp lưu giữ gần như mọi khoảnh khắc đẹp và đầy chi tiết ngay cả khi chủ thể đang di chuyển.

Hơn thế nữa, camera kép trên HTC Desire 12 plus cho phép lấy nét nhiều cùng lúc, nhờ đó chủ nhân của chiếc smartphone này có thể dễ dàng chụp trước lấy nét sau, hoặc tạo thêm hiệu ứng bokeh lung linh. Với chế độ bokeh, chủ thể ở tiền cảnh sẽ được làm nổi bật và hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên, giúp cho mọi bức ảnh đều trở thành tác phẩm nghệ thuật của bạn.

HTC cũng trang bị cho camera selfie đèn flash LED nhằm trợ sáng cho camera f/2.0 ở mặt trước. HTC Sense Companion còn được xem như là một trợ thủ đắc lực khi sẽ nhắc trước những sự kiện, những ngày nghỉ sắp tới và sẽ tắt luôn những báo thức vào buổi sáng ngày nghỉ để bạn có thể dành thời gian "nướng" thêm.

HTC Desire 12 Plus hiện có 2 màu sắc trẻ trung và sang trọng là đen và tím ngọc trai. Sản phẩm được bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile với giá bán lẻ là 4,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận