Huawei chính thức xác nhận ngày ra mắt MatePad vào 23/4

Huawei chính thức xác nhận ngày ra mắt MatePad vào 23/4

Huawei MatePad dự kiến tập trung vào các chức năng giáo dục cơ bản và đồng thời sẽ là máy tính bảng đầu tiên phục vụ nhu cầu học tập trong dòng Mate.

Huawei chính thức xác nhận ngày ra mắt MatePad vào 23/4 ảnh 1

Các poster quảng cáo chính thức và các rò rỉ trước đó cho thấy MatePad sẽ có ba điểm “ăn khách” chính. Đầu tiên, đây là công cụ giáo dục độc quyền. Đây sẽ là thiết bị có chế độ toàn màn hình với độ phân giải 2K giúp bảo vệ mắt và được trang bị chipset Kirin 810. Máy tính bảng cũng sẽ hỗ trợ bút stylus M-Pen được sử dụng trên MatePad Pro. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có một camera phía sau và đèn flash LED.

Huawei chính thức xác nhận ngày ra mắt MatePad vào 23/4 ảnh 2

MatePad gần đây đã được liệt kê trên danh mục đặt hàng trước của VMall và Jingdong . Máy tính bảng được trang bị màn hình IPS LCD 10,4 inch có độ phân giải 1200 x 200 pixel, chipset Kirin 810 kết hợp với bộ nhớ RAM lên đến 6 GB và phiên bản đi kèm với dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB.

Ngoài ra, MatePad này còn có một app giáo dục chuyên dụng do Huawei tự phát triển. Đây là chức năng dành cho các nhóm sinh viên hoặc sẽ bao gồm các khóa học cần thiết cho sinh viên ở các độ tuổi khác nhau để giúp sinh viên hoàn thành hiệu quả mục tiêu học tập của mình.

Theo Gizmochina

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận