iPad giúp doanh nghiệp tiết kiệm 1,8 triệu đô la và giảm 55.000 giờ làm việc mỗi năm

iPad giúp doanh nghiệp tiết kiệm 1,8 triệu đô la và giảm 55.000 giờ làm việc mỗi năm

iPad giúp doanh nghiệp tiết kiệm 1,8 triệu đô la và giảm 55.000 giờ làm việc mỗi năm ảnh 1
Todd Wynne, người đứng đầu công ty xây dựng Roger-O’Brien vừa tiết lộ với Business Insider lợi ích của iPad trong công việc, giúp tiết kiệm một khoản tiền khá lớn và làm giảm thời gian làm việc hiệu quả. Ông đề xuất các công ty có thể tham khảo áp dụng công nghệ làm việc trên máy tính bảng, qua đám mây để giải quyết công việc nhanh hơn.

“Có một số lượng lớn các thủ tục, giấy tờ liên quan đến xây dựng. Giữ những tài liệu trên iPad không chỉ loại bỏ chi phí in ấn, mà còn tiết kiệm thời gian lãng phí. Mỗi khi ai cần kiểm tra tài liệu, họ phải quay lại văn phòng để thực hiện, điều này rất tốn thời gian, Wynne chia sẻ”.

Wynne nói rằng việc công ty ông mua iPad là do “Apple Store gần công ty nhất”. Quản lý cửa hàng đã thông báo về việc ông mua số lượng lớn iPad, và tư vấn ông nên tham khảo khoá học cho các doanh nghiệp trong việc sử dụng iPad trong công việc.

iPad giúp doanh nghiệp tiết kiệm 1,8 triệu đô la và giảm 55.000 giờ làm việc mỗi năm ảnh 2
Apple trước đó từng giới thiệu iPad dành cho giáo dục, giúp nhiều người có thể tiếp cận hơn so với các dòng iPad Pro có mức giá cao. Những chiếc iPad mới của Apple được tích hợp sẵn phần mềm dành riêng cho giáo dục, được trợ giá cũng như một số ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, Apple cũng có chuyên trang hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng iPad hiệu quả, với những cộng sự nổi tiếng như IBM. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn tại .

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận