Laptop 2-trong-1 Asus ZenBook Flip 14 giá từ 26,99 triệu đồng

Laptop 2-trong-1 Asus ZenBook Flip 14 giá từ 26,99 triệu đồng

ZenBook Flip 14 về cơ bản cũng là một đại diện thuộc dòng sản phẩm máy tính xách tay 2-trong-1 vốn được thiết kế hướng đến người dùng trẻ, thường xuyên làm việc và giải trí di động. Tuy nhiên, so với những sản phẩm từng giới thiệu, Asus ZenBook Flip 14 hấp dẫn hơn vì chỉ dày tối đa 13,9mm và nặng vỏn vẹn 1,4kg, nhưng vẫn sở hữu phần cứng khỏe và mới nhất trên thị trường.

Vì là một sản phẩm lai, nên yếu tố tiện dụng luôn là điều được Asus quan tâm. Với ZenBook Flip 14, điều giúp mang lại sự tiện dụng chính là phần bản lề ErgoLift 360° cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ sử dụng giữa máy tính xách tay hiệu năng cao và máy tính bảng mỏng nhẹ một cách linh hoạt. Cơ cấu hoạt động kép của bản lề giúp nâng và nghiêng bàn phím đến vị trí hoàn hảo khi laptop mở với góc 135 độ. Góc nghiêng của bàn phím không chỉ tối ưu trải nghiệm đánh máy mà còn tăng cường khả năng tản nhiệt với luồng khí đối lưu ở dưới thân máy, giữ cho ZenBook Flip 14 luôn mát mẻ khi hoạt động ở chế độ laptop. Để đảm bảo độ bền và độ tin cậy tối ưu, phần cơ khí được chế tác tinh xảo sử dụng các thành phần thép đặc để giảm thiểu hiện tượng cong vênh qua quá trình sử dụng.

Laptop 2-trong-1 Asus ZenBook Flip 14 giá từ 26,99 triệu đồng
ZenBook Flip 14 .

ZenBook Flip 14 được thiết kế để người dùng trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ của một cỗ máy có tính di động cao. Với bộ xử lý Intel Core i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM DDR3 dung lượng 8GB, SSD 512GB và đồ họa Intel UHD Graphics 620, ZenBook Flip 14 được khẳng định sẽ không bao giờ để người dùng phải chờ đợi khi vận hành dù là những văn bản phức tạp, khai thác dữ liệu, chỉnh sửa ảnh và video, hay đơn giản là chơi game giải trí. Mẫu máy tính xách tay 2-trong-1 Asus ZenBook Flip 14 cũng hỗ trợ người dùng làm việc tự do cả ngày dài chỉ với 1 lần sạc pin duy nhất. Asus đảm bảo pin Lithium-Polymer 57Wh đặc biệt của ZenBook Flip 14 có thể hoạt động đến 13 giờ, kết hợp với công nghệ sạc nhanh chỉ trong 49 phút có thể đạt mức 60% dung lượng pin.

ZenBook Flip 14 đương nhiên sở hữu màn hình cảm ứng (14 inch) trong thân máy chỉ nhỏ gọn tương đương một số laptop 13 inch khác trước đây. Để đạt được ưu điểm này, Asus tiếp tục áp dụng công nghệ viền màn hình siêu mỏng NanoEdge, viền màn hình của ZenBook Flip 14 nay chỉ còn 7,15mm, giúp tỉ lệ màn hình / thân máy đạt mức 80%, khu vực màn hình hiển thị lớn trong khung máy nhỏ gọn.

Để mang đến trải nghiệm hình ảnh tối ưu, ZenBook Flip 14 còn được trang bị công nghệ hiển thị độc quyền Asus Splendid giúp tự động điều chỉnh các thông số phù hợp với bất kỳ loại hình ảnh nào. Panel màn hình 14 inch của mẫu laptop này cũng được đảm bảo đạt chuẩn 100% sRGB và độ tương phản 1000:1. Bên cạnh đó, chế độ Eye Care loại bỏ ánh sáng xanh đến 30%, giảm nguy cơ mỏi mắt khi phải nhìn vào màn hình liên tục. Asus Tru2Life hỗ trợ phân tích từng pixel một trong khung hình và tối ưu hóa độ sáng và độ sắc nét trên từng pixel đó để video trông rõ ràng hơn, chi tiết hơn và thực tế hơn với độ tương phản cao hơn 150%. Asus TruVivid tăng cường độ sáng và giảm mức độ chói màn hình đến 67%, giúp hình ảnh hiển thị rõ dù ở ngoài trời.

Laptop 2-trong-1 Asus ZenBook Flip 14 giá từ 26,99 triệu đồng
ZenBook Flip 14 có hành trình phím đạt mức 1,5mm.

Về loa, ZenBook Flip 14 sử dụng hệ thống âm thanh Asus SonicMaster được chứng nhận bởi Harman Kardon; cùng với tổ hợp phần cứng đặc biệt được thiết kế riêng – gồm công nghệ âm li thông minh cho âm thanh to và rõ hơn – và phần mềm được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh cho người dùng.

ZenBook Flip 14 có đầy đủ các cổng I/O, bao gồm cổng USB Type-C (USB-C) mới nhất cho kết nối dễ dàng và chuyển dữ liệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn có 2 cổng USB 3.0 Gen 1 Type-A, cổng HDMI và khe microSD Card, ZenBook Flip 14 có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi đa dạng.

Laptop 2-trong-1 Asus ZenBook Flip 14 giá từ 26,99 triệu đồng

ZenBook Flip 14 cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các tính năng sáng tạo mới nhất của Windows 10 bao gồm Windows Ink, Cortana, Modern Standby, chế độ Continuum, và đăng nhập vân tay 1 chạm dễ dàng với Windows Hello. Người dùng cũng có thể sử dụng đồng thời bút cảm ứng ASUS Pen vốn thiết kế có cảm giác cầm nắm tự nhiên, có thể nhận diện 1.024 cấp độ lực nhấn khác nhau. Với Asus Pen, Windows Ink Workspace và màn hình hiển thị đẳng cấp của ZenBook Flip 14, người dùng thỏa sức sáng tạo, chỉnh sửa ghi chú hay bản phác thảo mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại, Asus ZenBook Flip 14 có 2 phiên bản cấu hình với mức giá lần lượt 30,49 triệu đồng (Intel Core i7) và 26,99 triệu đồng (Intel Core i5). Riêng bản max cấu hình chỉ được mở bán trên Lazada.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận