Laptop Acer Spin 3 phiên bản mới lên kệ giá 12.990.000 triệu đồng

Laptop Acer Spin 3 phiên bản mới lên kệ giá 12.990.000 triệu đồng

Laptop Acer Spin 3 phiên bản mới lên kệ giá 12.990.000 triệu đồng ảnh 1
Giải trí dài với thời lượng pin lên đến 9 tiếng, bản lề xoay gập 360 độ

Với khả năng hỗ trợ giải trí tốt, Acer Spin 3 phù hợp với hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Chiếc máy này cho thời lượng pin sử dụng lên đến 9 tiếng giúp người dùng có thể thoải mái làm việc và giải trí cả ngày chỉ với một lần sạc.

Acer Spin 3 có thiết kế bản lề chắc chắn và có thể xoay gập dễ dàng 360 độ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài chế độ máy tính xách tay bình thường, chế độ tablet xoay bản lề một góc 360 độ giúp “hô biến” laptop thành một chiếc máy tính bảng. Ở chế độ trình chiếu, bàn phím của Spin 3 trở thành một giá đỡ màn hình lý tưởng cho những buổi làm việc hoặc họp nhóm. Người dùng còn có thể gập máy thành hình tam giác cân xứng và chắc chắn, phục vụ cho những buổi brainstorm sáng tạo hoặc giải trí, chơi game nhẹ. Trọng lượng của Spin 3 là một điểm cộng khi chỉ là 1,7kg cho một chiếc máy giải trí có màn hình cảm ứng. Nhờ trọng lượng “siêu mẫu” này người dùng có thể sử dụng thoải mái ở mọi tư thế của Spin 3.

Laptop Acer Spin 3 phiên bản mới lên kệ giá 12.990.000 triệu đồng ảnh 2
Loa ngoài của Spin 3 là một thế mạnh cho nhu cầu giải trí của các bạn sinh viên. Loa kép được bố trí khéo léo ở bản lề cho phép âm thanh được phát tán một cách hài hòa và thay đổi cân bằng theo tư thế đặt máy ở bất kì chế độ sử dụng nào.

Với thiết kế đa năng này, Spin 3 có thể được xem là chiếc laptop đáp ứng được mọi như cầu học tập và giải trí hiện nay, từ xem phim nghe nhạc đến làm việc hay thuyết trình nhóm.

Màn hình cảm ứng IPS Full HD, góc nhìn rộng phù hợp với xem phim giải trí và lướt web online

Laptop Acer Spin 3 phiên bản mới lên kệ giá 12.990.000 triệu đồng ảnh 3
Màn hình cảm ứng sử dụng trên Spin 3 sử dụng tấm nền IPS kết hợp với độ phân giải Full HD là tiêu chuẩn hiện tại cho giải trí. Kết hợp với chip Intel Core i thế hệ 8 mới nhất hiệu năng tốt hơn 20% so với thế hệ 7. Bộ nhớ RAM 4GB cùng ổ cứng HDD 1TB tiêu chuẩn giúp cho việc trải nghiệm các tựa game nhẹ nhàng như Liên Minh Huyền Thoại, Blade and Soul,… một cách mượt mà. Ngoài ra, Spin 3 còn được trang bị một khe M2 giúp người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp lên ổ cứng SSD chuẩn PCIe NVMe bộ nhớ lên đến 256GB hoặc bộ nhớ đệm Optane tăng tốc xử lí dữ liệu hệ thống.

Tại Việt Nam, Acer Spin 3 có nhiều cấu hình để khách hàng có thể lựa chọn. Cấu hình cơ bản giá khởi điểm từ 12.990.000 VND. Laptop Spin 3 được cài sẵn Windows 10 và đang được bán tại tất cả các hệ thống đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc.

Laptop Acer Spin 3 phiên bản mới lên kệ giá 12.990.000 triệu đồng ảnh 4
Hiện Acer đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng một túi Acer Raving Bag trị giá 500.000 đồng khi mua bất kỳ laptop sử dụng vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 của Acer. Chương trình áp dụng đến hết ngày 15/10 hoặc đến khi hết quà.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận