LG ra mắt laptop màn hình khủng 15,6 inch nhưng siêu nhẹ

LG ra mắt laptop màn hình khủng 15,6 inch nhưng siêu nhẹ

LG Gram 15 là chiếc laptop siêu mỏng nhẹ có kích thước màn hình 15,6 inch được thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Ultrabook có kích thước 13 inch và 14 inch trên thị trường. Sở dĩ LG dám tự tin khẳng định sẽ đủ lực để cạnh tranh với những chiếc laptop siêu mỏng nhẹ có kích thước màn hình nhỏ hơn là vì Gram 15 chỉ nặng vỏn vẹn 1kg và dày 17,78mm.

Tuy sở hữu ngoại hình mảnh mai, nhưng LG Gram 15 vẫn được bảm đảm có thiết kế thân máy cứng cáp và không kém phần sang chảnh nhờ sử dụng hợp kim magie. Chưa dừng lại ở đó, LG còn bảo đảm màn hình của Gram 15 có khả năng tái hiện hình ảnh chất lượng gần như ở mọi góc nhìn. Thiết kế bàn phím của LG Gram 15 cũng hứa hẹn mang lại trải nghiệm đã tay hơn và máy cũng được trang bị cả cụm phím số tựa như bàn phím dành cho desktop.

LG ra mắt laptop màn hình khủng 15,6 inch nhưng siêu nhẹ
LG Gram 15.

Về cấu hình, hiện tại người dùng có thể chọn cho mình mẫu LG Gram 15 chạy bộ xử lý Intel Core i5 hoặc Core i7 mới nhất (Skylake). LG Gram 15 cũng được trang bị RAM 8GB, SSD dung lượng 512GB, USB Type-C, USB 3.0, microUSB, HDMI, đầu đọc thẻ microSD và cũng được cài đặt sẵn Windows 10.

Cũng theo nhà sản xuất, LG Gram 15 còn được ứng dung công nghệ Instant Booting giúp máy chỉ mất vài giây để khởi động, công nghệ âm thanh chất lượng đạt chuẩn CD và pin có thể cho thời lượng sử dụng tầm 7 giờ.

Hiện tại, mẫu laptop siêu mỏng nhẹ LG Gram 15 bản dùng bộ xử lý Core i5 có giá bán từ 1.099 USD. Riêng mẫu LG Gram 15 dùng bộ xử lý Intel Core i7 có giá bán từ 1.499 USD.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận