Top 5 dàn máy chơi game đắt nhất mọi thời đại

Top 5 dàn máy chơi game đắt nhất mọi thời đại

5. Yoyotech

Giá 13.000 USD (tương đương 291 triệu đồng)

Top 5 dàn máy chơi game đắt nhất mọi thời đại - 1

XDNA Aurum 24K là dàn máy tính chơi game 4k cực kỳ ấn tượng của Yoyotech được bán với giá 7979 bảng Anh (79 là số nguyên tử vàng). Hệ thống máy tính mạnh mẽ này có thể chơi tất cả các trò chơi 3D trên thị trường với độ phân giải 4k hoàn hảo. Với tổng số lõi là 12, bộ xử lý của sản phẩm mạnh hơn tới 50% so với “chiến cơ” Xbox One. Ngoài ra, máy còn sở hữu 2 card đồ họa titan và có khả năng chạy Battlefield 4 đạt mức tối thiểu 26 khung hình/giây ở chế độ 4k.

4. Phòng chơi game của một Youtuber

Giá 30.000 USD (tương đương 671 triệu đồng)

Top 5 dàn máy chơi game đắt nhất mọi thời đại - 2

Năm 2012, một người dùng YouTube có tên Maxishine đã đăng lên You tube một đoạn video cực kỳ ấn tượng giới thiệu về căn phòng chơi game siêu đắt của mình. Mặc dù căn phòng khá nhỏ nhưng được bố trí dày đặc nhiều máy tính và màn hình lớn và có giá “trên trời”.

Ngoài ra game thủ này còn sở hữu một bộ 3 màn hình chuyên dùng để đua xe với trải nghiệm "siêu thực". Một điểm nhấn khác của căn phòng này nằm ở hệ thống ổ cứng lưu trữ bao gồm 10 ổ HDD 3TB (tương đương với 30.000GB bộ nhớ). Anh đầu tư một màn hình chính TV LG 42 inch và bộ tản nhiệt nước siêu mát cho 2 CPU Xeon 6 nhân.

3. Xe đua mô phỏng Cruden Hexatech

Giá 191.000 USD (tương đương 4,2 tỷ đồng)

Top 5 dàn máy chơi game đắt nhất mọi thời đại - 3

Để có thể trải nghiệm đua xe trong môi trường ảo, những “tay chơi” phải bỏ ra số tiền nhiều hơn cả mua xe đua thật. Đổi lại, người chơi sẽ có trải nghiệm cực an toàn và siêu thực. Hệ thống khung chân máy thủy lực của Cruden Hexatech được thiết kế khác cầu kỳ để đảm bảo độ chân thực cho người lái khi cua. Chưa hết, hệ thống này còn hỗ trợ khả năng tùy chỉnh theo từng loại xe mà người chơi mong muốn.

2. Máy chơi game cổ của fan cuồng Sonic the Hedgehog

Giá 500.000 USD (tương đương 11,185 tỷ đồng)

Top 5 dàn máy chơi game đắt nhất mọi thời đại - 4

Một người hâm mộ cuồng tín có tên Barry Evans đã xây dựng một “ngôi đền” để lưu trữ lại kho game ở sân sau nhà. Bộ sưu tập khổng lồ của ông có tổng giá trị đáng kinh ngạc - 500.000 USD. May mắn hơn nữa, vợ của ông cũng tôn trọng sở thích kỳ quái này của chồng. Bộ sưu tập bao gồm hàng chục bộ máy chơi game, hàng trăm đĩa, băng game và hơn 10.000 vật lưu niệm của các game nổi tiếng.

1. Dàn máy Zeus Jupiter PC làm bằng kim cương và platinum

Giá 750.000 USD (tương đương 16,778 tỷ đồng)

Top 5 dàn máy chơi game đắt nhất mọi thời đại - 5

Dàn máy Jupiter là “siêu phẩm” của nhà sản xuất máy tính Nhật Bản Zeus và cũng là thiết bị sở hữu phần cứng hoàn hảo nhất hiện nay. Vỏ máy sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn và sang trọng nhờ lớp platinum nguyên chất đính kèm kim cương. Ngoài ra, máy còn có hiệu suất siêu mạnh: bộ xử lý CPU Intel E6850 3GHz Core 2 Duo, bộ nhớ 2GB RAM DDR2 và ổ cứng 1 terabyte. Nếu không có đủ chi phí, bạn có thể bỏ ra nửa triệu đô để mua phiên bản làm bằng vàng ròng khác của cùng nhà sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận