Từ tháng 11/2017, tất cả laptop Asus sẽ được cài sẵn Windows bản quyền

Từ tháng 11/2017, tất cả laptop Asus sẽ được cài sẵn Windows bản quyền

Asus Windows bản quyền
Bước chuyển quan trọng này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, an toàn và ổn định thông qua các tính năng từ Asus & Microsoft. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận hưởng bản cập nhật mới Windows 10 Fall Creators Update với những tính năng bảo mật tối ưu.

Microsoft Windows 10 Fall Creators Update mang đến cho người dùng cách thức sáng tạo mới mẻ, đầy lý thú, thông qua các tính năng nổi bật như Windows Inking, trải nghiệm mới trên video & hình ảnh, đồng thời cải tiến hiệu suất chơi game, bảo mật, khả năng truy cập & trải nghiệm thực tế ảo thông qua Windows Mixed Reality. Bên cạnh đó, người dùng laptop Asus có thể tận hưởng các tính năng quan trọng khác của Windows 10 như Windows Hello hay trình duyệt Microsoft Edge.

Windows 10 là phiên bản Windows an toàn nhất từ trước đến nay với những ứng dụng bảo mật tích hợp sẵn & luôn được cập nhật thường xuyên trong suốt vòng đời thiết bị. Với Windows Defender Antivirus, người dùng được bảo vệ khỏi các mối nguy hại như virus, mã độc hay các phần mềm gián điệp đến từ email, app, dịch vụ đám mây hay trực tiếp từ các website. Bằng việc cập nhật Windows 10 thường xuyên, người dùng không những được tận hưởng những tính năng mới mà còn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Đồng thời, người dùng cũng có thể an tâm hơn với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Microsoft như điện thoại 24/7, trò chuyện trực tuyến & nhiều nguồn hỗ trợ khác.

Với Windows 10 bản quyền, người dùng có thể trải nghiệm những công nghệ độc quyền của Asus như Asus Splendid, Asus SonicMaster & Asus Battery Health Charging một cách ổn định. Asus Splendid là công nghệ kết hợp giữa việc tối ưu phần mềm với tinh chỉnh các thông số gamma và nhiệt độ màu từ nhà sản xuất để mang lại hình ảnh với màu sắc chính xác và đồng bộ. Các chuyên gia âm thanh Asus Golden Ear kết hợp cùng các tên tuổi lớn trong làng công nghệ âm thanh danh tiếng để phát triển công nghệ độc quyền Asus SonicMaster. Trong đó, phần cứng và phần mềm âm thanh được tinh chỉnh và tối ưu để phù hợp với đặc trưng của từng thiết bị Asus và ROG nhằm mang lại âm thanh tuyệt hảo và ấn tượng. Công nghệ Asus Battery Health Charging cho phép người dùng thiết lập mức sạc đến mức 60% hoặc 80% để kéo dài tuổi thọ pin & giảm thiểu tình trạng phồng pin.

Asus Windows bản quyền
Tại sự kiện này, hàng loạt các đối tác kinh doanh lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Phong Vũ, Pico, MediaMart, Phi Long, Phương Tùng… cũng cam kết đồng hành cùng Asus & Microsoft trong việc giới thiệu & hỗ trợ khách hàng tiếp cận các sản phẩm máy tính xách tay Asus trang bị Windows 10 bản quyền rộng rãi trên toàn quốc. Không chỉ tại Việt Nam, Asus cũng là thương hiệu đầu tiên cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền cho các máy tính xách tay xuất xưởng từ Q4/2017 tại các thị trường lớn trong khu vực như Thái Lan, Indonesia.

Tại buổi họp báo, ASUS cũng giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực mới cho dịp cuối năm. Đây cũng là các dòng sản phẩm mới đồng thời sử dụng Windows 10 có bản quyền.

- ASUS ZenBook Flip S Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

- ASUS VivoBook S14 (S410) – Thế hệ laptop di động viền mỏng mới

- ASUS VivoBook Flip 14 (TP410) – Laptop xoay gập mới cho công việc& giải trí đa phương tiện

- ASUS VivoBook 15 (X510) – Kết nối cực nhanh, dễ dàng di chuyển

- ROG STRIX SCAR (Strix SCAR Edition GL703) – Laptop cho game thủ FPS

- ROG STRIX Hero (Strix Hero Edition GL503) – Vũ khí tối thượng cho chiến binh đích thực

- ASUS FX503 – Hiệu suất mạnh mẽ, khả năng di động hoàn hảo.

Từ tháng 11/2017, tất cả laptop Asus sẽ được cài sẵn Windows bản quyền ảnh 3
Từ tháng 11/2017, tất cả laptop Asus sẽ được cài sẵn Windows bản quyền ảnh 4

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận