Zenbook Flip S laptop lai mỏng nhất thế giới ra mắt thị trường Việt giá 41,7 triệu

Zenbook Flip S laptop lai mỏng nhất thế giới ra mắt thị trường Việt giá 41,7 triệu

Zenbook Flip S laptop lai mỏng nhất thế giới ra mắt thị trường Việt giá 41,7 triệu  ảnh 1
Zenbook Flip S (UX370) có độ mỏng 10,9 mm và trọng lượng 1,1 kg có khả năng gập xoay 360° cho phép người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ, tiện dụng hoặc chuyển sang chế độ sử dụng như tablet hoặc bất cứ dạng thức nào một cách dễ dàng.
Kế thừa các ưu điểm của dòng Zenbook, Flip S UX370 được cấu thành từ hợp kim nhôm cao cấp (chuẩn hàng không vũ trụ) - chuẩn vật liệu nhẹ hơn rất nhiều so với các hợp kim dùng trên các laptop thông thường nhưng cho độ bền cao hơn 50%. Asus cho biết Flip S UX370 mất đến 40 công đoạn để hoàn thành phần nắp máy kim loại với hoạ tiết đường tròn đồng tâm cảm hứng Zen – biểu trưng thiết kế của dòng ZenBook. Máy được hoàn thiện với đường cắt kim cương sắc sảo bo quanh viền máy. Một đường họa tiết vàng kim được viền quanh mép dưới máy nhờ quy trình Anode hóa hợp kim nhôm hai giai đoạn trên nền máy màu Xanh Hoàng Gia.

Zenbook Flip S laptop lai mỏng nhất thế giới ra mắt thị trường Việt giá 41,7 triệu  ảnh 2

Để đạt được kích thước nhỏ gọn, Zenbook Flip S sử dụng bản lề ErgoLift - một trong những loại bản lề 360° nhỏ gọn nhất thế giới. Bản lề ErgoLift có kết cấu kim loại đa giác được thiết kế chính xác, hoạt động mượt mà, uyển chuyển, giữ màn hình hiển thị an toàn ở mọi góc độ. Bản lề này hoạt động với cơ chế tác động kép giúp nâng và nghiêng bàn phím vào vị trí đánh máy hoàn hảo khi màn hình mở ra 135°. Asus tuyên bố, để đảm bảo độ tin cậy tối đa, bản lề ErgoLift đã được thử nghiệm mở và đóng đến 20.000 lần.

Một điểm nhấn khác trong thiết kế Zenbook Flip S là hệ thống tản nhiệt. Asus sử dụng hệ thống buồng hơi kết hợp nguyên lý quạt liquid-crystal-polymer mỏng chỉ 0.3mm giúp đẩy nhiệt ra hai chiều, triệt tiêu nhiệt lượng nhanh hơn lến đến 50%. 

Zenbook Flip S laptop lai mỏng nhất thế giới ra mắt thị trường Việt giá 41,7 triệu  ảnh 3
Zenbook Flip S được trang bị màn hình 13,3 inch với viền NanoEdge siêu mỏng 6.11mm, giúp máy có tỉ lệ màn hình / thân máy lên đến 80%, độ phân giải Full HD IPS, góc nhìn rộng 178°, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning  Gorilla, công nghệ chống chói.

Ngoài ra, Zenbook Flip S còn tích hợp bộ cảm biến vân tay đặt ở vị trí cạnh bên thân máy. Với bộ cảm biến cực kỳ nhỏ gọn (chỉ khoảng 16 x 3.6mm) – cảm biến có thể nhận diện được ngay cả khi vân tay được quét một phần. Đây là trợ thủ đắc lực để đăng nhập một chạm qua Windows Hello.

Zenbook Flip S laptop lai mỏng nhất thế giới ra mắt thị trường Việt giá 41,7 triệu  ảnh 4

Về hiệu năng, Zenbook Flip S sử dụng Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất, ổ SSD 512GB, RAM LPDDR4 2133MHz lên đến 8GB. Máy chạy Windows 10 với những tính năng nổi bật như Cortana - trợ lý kỹ thuật số kiểm soát bằng giọng nói cá nhân, Windows Hello để đăng nhập sinh trắc học dễ dàng và an toàn, Windows Ink cho phép vẽ trực quan, phác hoạ và chú thích bằng bút & cả Modern Standby cho phép máy tiếp tục hoạt động tức thời từ chế độ ngủ. Máy trang bị cổng USB cổng USB 3.1 Gen 1 Type-C, pin lithium-polymer công suất 39Wh có thể đạt thời lượng pin 11,5 giờ, hỗ trợ sạc nhanh (60% trong vòng 49 phút).

Zenbook Flip S UX370 đi kèm với bộ phụ kiện gồm túi da, bút cảm ứng ASUS Pen, MiniDock sẽ có mặt ở các đại lý trên toàn quốc từ tháng 11/2017 với mức giá hấp dẫn chỉ 41.790.000 VNĐ.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận