Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino

Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino

Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino ảnh 1
Ông Bùi Hoàng Hải, giám đốc Hoàng Hải Audio và ông Bill McKiegan, chủ tịch thương hiệu Dan D’Agostino tại triển lãm Munich Show 2019
Sau khi phân phối thành công thương hiệu loa Focal tại Việt Nam, Hoàng Hải Audio tiếp tục có được nhãn hiệu quan trọng Dan D’Agostino trong danh mục thương hiệu ultra hi-end của mình. Được sáng lập bởi huyền thoại Dan D’Agostino, nhà sáng lập nhãn Krell Industries, ông là người mang lại nhiều triết lý và kỹ thuật khuếch đại quan trọng của ngành hi-end audio trong nhiều thập kỷ qua.
Bộ đôi tham chiếu Dan D’Agostino Momentum HD/Relentless monoblock trình diễn xuất sắc tại Munich 2019
Có mặt tại triển lãm thiết bị hi-end lớn nhất thế giới Munich 2019, ông Bùi Hoàng Hải, giám đốc Hoàng Hải Audio đã gặp gỡ và trao đổi với nhà sáng lập Dan D’Agostino và chủ tịch Bill McKiegan. Năm nay, thương hiệu Dan D’Agostino tiếp tục chọn bộ phối ghép đầu bảng gồm preamp Momentum HD và bộ siêu ampli Relentless kết hợp trình diễn với đôi loa Sonus Faber Lilium cùng hệ thống dây dẫn tham chiếu ZenSati sILENzIO và bộ cấp nguồn độc lập đến từ Stromtank.
Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino ảnh 2
Hệ thống phối ghép giữa thiết bị khuếch đại của Dan D'Agostino và đôi loa Sonus Faber Lilium được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng tái hiện sân khấu sống động
Đây là lần đầu tiên chúng tôi trải nghiệm được một cách đầy đủ nhất khả năng trình diễn của đôi loa Sonus Faber Lilium. Những phối ghép trước đây với những dòng ampli khác, đôi Lilium đều hoàn thành tốt phần tái hiện chi tiết và cả chi tiết micro ở 3 dải tần, tuy nhiên không gian và phần nền âm chưa thật sự thuyết phục. Dù không gian trình diễn gần như mở hoàn toàn tại triển lãm Munich 2019 nhưng set-up Dan D’Agostino Momentum HD Preamp và Relentless monoblock giúp Sonus Faber Lilium tái tạo được những màn trình diễn với âm hình có cấu trúc bố cục rõ ràng, chiều sâu và độ mở ngang có thể dễ dành nhận thấy ngay cả khi set-up được đặt ở mức volume khá nhỏ. Với ưu thế về nguồn công suất dồi dào, mạch power supply khủng lên đến 5,5kW và hơn hơn hết là khả năng duy trì độ ổn đinh tuyến tính và méo hài âm cực thấp trên toàn bộ dải tần, Dan D’Agostino Relentless đã quản lý nền âm vô cùng tĩnh, giúp tái tạo chi tiết và độ động các dải ngang với sân khấu trình diễn trực tiếp.
Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino ảnh 3
Preampli đẩu bảng Momentum HD 
Một điểm ấn tượng làm nên những màn trình diễn xuất sắc của phối ghép này đó là các tầng lớp chi tiết được tái tạo với độ phân rã các âm cuối cực tốt, đó cũng chính là thuộc tính giúp phân hạng cho một hệ thống ultra hi-end, bên cạnh những yếu tố như độ động và độ mở đa lớp của trường âm.
Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino ảnh 4
Thiết kế preamp dòng Progression
Trình làng ampli tích hợp tham chiếu Progression Integrated
Tại triển lãm Munich Show năm nay, Dan D’Agostino cũng chính thức trình làng thiết kế ampli tích hợp dòng Progression. Ampli tích hợp Progression có chassis bằng nhôm khối gia công theo tiêu chuẩn riêng của hãng, mặt trước là sự phối hợp tinh tế với cặp đồng hồ UV được lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ classic của Thụy Sĩ. Về thiết kế mạch, ampli Progression Intergrated có công suất đầu ra lớn đạt 200W/8ohm thừa hưởng hưởng kỹ thuật khuếch đại trực tiếp từ bộ monoblock Momentum M400. Tương tự với bo nguồn, ampli này trang bị biến thế xuyến được quấn theo công nghệ riêng giống với kỹ thuật của các poweramp dòng Momentum, giúp tối ưu hiệu suất trong một thiết kế nhỏ gọn.
Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino ảnh 5
Ampli tích hợp Dan D'Agostino Progression Intgrated
Được thiết kế với dạng mô-đun nên ampli Dan D’Agostino Progression Integrated cho phép người dùng chọn được nhiều tùy chọn tương ứng với nhu cầu nguồn phát của mình. Nếu sở hữu mâm đĩa than, bạn có thể trang bị tùy chọn bo phono MC hay với người dùng streaming, nhà sản xuất cũng cung cấp option mạch digital. Module này sẽ mở rộng thêm 4 kết nối digital bao gồm SPDIF, Opticalx2, USB-A, USB-B cùng với kết nối mạng internet qua cổng RJ-45. Với tùy chọn này, ta có thể kết nối và chơi các file lossless độ phân giải cao PCM 192kHz/24bit và DSD 11.2Mhz. Đặc biệt, bo mạch digital này còn cho phép ampli mở rộng thêm nguồn phát streaming hỗ trợ tương thích nguồn MQA và quản lí bằng Roon.
Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino ảnh 6
Khối monoblock Dan D'Agostino Relentless có công suất lên đến 1500W_8ohm
Trong những năm trở lại đây, các thiết bị khuếch đại Dan D’Agostino như Progression, Momentum và đặc biệt là bộ monoblock công suất 1500W Relentless được chọn làm đối tác phối ghép cho những dòng loa hàng đầu thế giới hiện nay như Magico, Marten Design, Kharma, Focal và nhất là những dòng loa thuộc nhóm đầu bảng của Wilson Audio, trong đó phải kể đến đôi siêu loa WAMM Master Chronosonic (700.000USD). Thực tế tại thị trường Việt Nam, audiophile sở hữu các dòng loa hi-end, ultra hi-end vẫn không có nhiều lựa chọn phối ghép khuếch đại tốt. Việc Dan D’Agostino chính thức được phân phối bởi Hoàng Hải Audio được xem là một sự bổ khuyết rất kịp thời, góp phần tạo nên những hệ thống phối ghép đạt mức độ tối ưu nhất có thể.

Thông tin thêm về nhà phân phối Audio Hoàng Hải

Thành lập tháng 6 năm 1989 từ một cửa hàng bán lẻ các thiết bị âm thanh, trải qua 30 năm hoạt động , Audio Hoàng Hải đã trở thành cái tên quen thuộc với audiophile cả nước, nhà phân phối và đại lý bán lẻ chính thức của nhiều thương hiệu hi-end cho đến ultra hi-end. Audio Hoàng Hải chính thức được đại diện thương hiệu Pháp trao chứng nhận là "nhà phân phối độc quyền thương hiệu loa Focal" tại Việt Nam. Sau Focal, những ampli siêu hạng mang thương hiệu Dan D’Agostino tiếp tục được nhập khẩu chính thức và có mặt tại showroom Audio Hoàng Hải.

Audio Hoàng Hải chính thức phân phối thương hiệu ultra hi-end Dan D’Agostino ảnh 7
Ông Bùi Hoàng Hải và ông Dan D'Agostino, nhà sáng lập thương hiệu, ông là người mang lại nhiều triết lý và kỹ thuật khuếch đại quan trọng cho ngành hi-end audio trong nhiều thập kỷ qua
 

Tuấn Lương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận