B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu

B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu

B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu ảnh 1
Beosound Stage có hình hộp dài, đặc biệt ấn tượng với khung viền nhôm dày liền khối có ba tông màu: xám nhôm kim, đồng và màu gỗ sồi hun khói, mặt trước được làm bằng vải. Bảng điều khiển của soundbar được đặt trên khung viền bên trái, thuộc loại cảm ứng với các phần tính năng được chạm khắc đẹp mắt.

B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu ảnh 2
B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu ảnh 3
Bên trong Beosound Stage có có đến tổng cộng 11 driver và được kéo độc lập bằng 11 khối ampli công suất 50Wx11kênh. Thay vì sử dụng subwoofer rời, B&O đã tích hợp luôn loa subwoofer vào ngay bên trong thân loa soundbar của mình. Phần siêu trầm sẽ được tổ hợp 4 driver đường kính 100mm đảm trách. Thiết kế subwoofer dùng đến 4 driver và 4 ampli công suất riêng biệt này giúp tạo hiệu ứng trầm dứt khoát, sâu và độ tan âm tốt, đồng thời làm giảm méo độ động thường thấy ở các soundbar xem phim. 

B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu ảnh 4

Các driver còn lại được chia làm 3 cụm. Cụm thứ nhất được xếp ở vị trí trung tâm gồm 2 mid 38mm và tweeter 20mm. Hai cụm còn lại nằm ở hai đầu loa gồm một mid và một tweeter đặt gần nhau với mặt loa hướng góc 45 độ nhầm mở rộng âm trường tổng thể và tạo hiệu ứng stereo tối ưu cho soundbar.  

B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu ảnh 5
Không chỉ tích hợp công nghệ Dolby Atmos cho khả năng trình diễn âm thanh 3D khi xem phim hoặc TV, Beosound Stage còn có nhiều preset âm học khác nhau để người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu như: TV, Music, Movie, Night Listening. Ngoài ra người dùng còn có thể sử dụng công nghệ B&O Touch để tùy chỉnh các chế độ EQ dựa trên sở thích và tâm trạng.

B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu ảnh 6
Có thể nói Beosound Stage là một soundbar thông minh khi hỗ trợ kết nối không dây cả Bluetooth và Wifi. Việc kết nối Wifi mở ra khả năng tương thích với Google Chromecast được tích hợp, đồng thời AirPlay 2 và tính năng đa phòng của mẫu loa cũng được tận dụng tối đa. Các cổng input khác bao gồm Ethernet, HDMI hỗ trợ eARC, ARC, RCA và AUX 3.5mm input.

B&O bất ngờ tung soundbar đầu tiên, sở hữu 11 loa con, 11 ampli, giá cao nhất 60 triệu ảnh 7
B&O Beosound Stage sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào khoảng cuối tháng 9 tới đây với mức giá cho phiên bản nhôm và đồng là 1750 USD (40,5 triệu đồng) và phiên bản gỗ sồi là 2600 USD (60,2 triệu đồng).

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận