B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series

B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series

B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series  ảnh 1
Formation Flex
B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series  ảnh 2
Formation Flex là dòng loa không dây độc lập giống như Wedge nhưng được thiết kế có phần nhỏ gọn hơn. Loa kết cấu gồm 3 phần, mặt loa hình elipse được sơn đen bóng với các nút điều khiển cảm ứng trên bề mặt, thân loa hình trụ đứng, màng lưới bọc xung quanh với các họa tiết nổi hình kim cương và phần đế làm bằng vật liệu giống kim loại được sơn nhám tĩnh điện với các cổng kết nối và nút điều khiển được đặt dưới đáy loa. Kích thước của loa là 21.5 x 12.9 x 12.9 cm.

B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series  ảnh 3
B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series  ảnh 4
Hệ sinh thái loa đa phòng không dây Formation
Dù mẫu loa được thiết kế để hoạt động độc lập nhưng Formation Flex vẫn có thể chơi nhạc ở vị trí hệt như một cặp loa stereo, hoặc đóng vai trò là loa surround tạo âm thanh vòm 5.1 cho nhu cầu thiết lập một phòng xem phim gia đình khi kết nối với Formation Bar và Bass.

B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series  ảnh 5
Về kết nối, B&W tự hào về khả năng kết nối không dây theo kỹ thuật riêng Formation Wireless, đảm bảo liền mạch, ổn định và tối ưu chất lượng truyền tải cũng như hạn chế nhiễu. Ngoài codec Bluetooth aptX HD, loa còn hỗ trợ kết nối không dây cả AirPlay 2, Spotify Connect và Roon với chất lượng stream nhạc tối đa lên đến 24 bit/96kHz.

Không chỉ được cấu tạo và phát triển bởi nhóm kỹ sư đứng sau thành công của dòng 800 Series Diamond, Formation Flex còn thừa hưởng driver tweeter màng nhôm đôi (ghép giữa màng nhôm chính và gia cố thêm một màng phụ phía sau để tránh hiện tượng biến dạng khi hoạt động ở cường độ cao) từ dòng 600 Series được đánh giá rất tốt trước đây. Bên cạnh đó, loa mid/woofer đường kính 10cm làm từ vật liệu sợi thủy tinh, đây cũng là driver cao cấp, tương tự như woofer của mẫu loa B&W M1. Bộ đôi driver chất lượng này là nền tảng giúp B&W Formation Flex có thể trình diễn đủ lực, chi tiết và đặc biệt có lượng nhiễu âm được kiểm soát tốt.

B&W bổ sung Flex, hoàn thiện hệ sinh thái đa phòng không dây hạng sang Formation series  ảnh 6
Mẫu loa B&W Formation Flex sẽ được ra mắt tại Anh vào cuối tháng 9 tới đây với mức giá dự kiến từ £399 (khoảng 11,4 triệu đồng).

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận