Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu

Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu

Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu ảnh 1
Tai nghe không dây mang tới cho người dùng một không gian riêng tư và đắm chìm – bất kể trong khi đi du lịch, làm việc hoặc đang vui chơi. Tuy nhiên, hầu hết các loại tai nghe đều thiếu bí quyết công nghệ để tạo nên trải nghiệm nghe nhạc đích thực với âm thanh ngập tràn hoặc tập trung nhiều vào kiểu dáng bên ngoài thay vì chất lượng âm thanh. Giờ đây, các chuyên gia âm thanh nổi tiếng thế giới của Bowers & Wilkins đã mang tới thị trường nhiều dòng sản phẩm tai nghe mới trong năm 2019. Các mẫu tai nghe được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn âm thanh nghiêm ngặt, đúc kết từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh.

Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu ảnh 2
Over-Ear PX5

Mỗi cặp tai nghe được tạo thành từ bộ drivers với thiết kế tùy chỉnh, được làm riêng phù hợp với từng kiểu dáng, đơn cử như bộ drivers 43mm cho dòng tai nghe nổi tiếng Over-Ear PX7, cho đến bộ drivers kép hỗn hợp chuyên dụng cho tai nghe thể thao In-Ear Pl3. “Công nghệ driver độc quyền của chúng tôi khi kết hợp với codec âm thanh đột phá Qualcomm aptX Adaptive tạo nên âm thanh sống động với tầng âm chân thật hơn bất kỳ loại tai nghe nào trên thị trường, mang lại chất lượng âm thanh tương đương với trong phòng thu”, ông Tim Johnston, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc sản phẩm tại Bowers & Wilkins chia sẻ. “Chúng tôi nỗ lực phát triển dòng sản phẩm tai nghe có thể mang lại chất lượng âm thanh chuẩn như những gì mà người nghệ sĩ mong muốn chuyển tới người nghe”. Tai nghe Bowers & Wilkins sẽ là thiết bị thương mại đầu tiên đồng bộ hóa với codec âm thanh aptX Adaptive.

Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu ảnh 3
Tai nghe thể thao In-Ear PI3

Các bộ xử lý âm thanh tiết kiệm năng lượng Qualcomm QCC5100 Series Bluetooth Audio SOCs cùng với công nghệ âm thanh aptX Adaptive mang tới trải nghiệm nghe nhạc không dây tối ưu, độ phân giải cao, độ trễ thấp với chất lượng streaming 24/48. Bên cạnh đó, tai nghe được trang bị tính năng ANC (Khử ồn chủ động) hoạt động gấp 16 lần so với tần số mẫu nhằm đảm bảo đạt hiệu suất cao nhất đồng thời không làm suy giảm chất lượng âm thanh.
Một số dòng sản phẩm mới của Bowers & Wilkins:
Tai nghe Over-ear không dây PX7 với tính năng Khử ồn chủ động
• Mẫu sản phẩm cao cấp nhất: với tai nghe chất lượng đích thực mang lại cảm giác âm thanh ngập tràn và loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn.
• Cổng sạc USB-C nhanh chóng, thời lượng pin kéo dài đến tận 30 giờ cho việc chạy tính năng Khử ồn chủ động chỉ với một lần sạc.
• Cảm biến tiệm cận được cài đặt trong tai nghe – dừng nhạc khi tháo tai nghe xuống, tiếp tục phát khi tai nghe được đeo vào lại.

Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu ảnh 4
Tai nghe On-ear không dây PX5 với tính năng Khử ồn chủ động

• Mẫu tốt nhất trong các loại sản phẩm: thiết kế on-ear nhỏ gọn hơn cho phép bạn có thể nghe các âm thanh xung quanh và chú ý an toàn, tuy nhiên công nghệ khử tiếng ồn chủ động có thể giúp bạn tùy chỉnh loại bỏ các tiếng ồn không mong muốn.
• Cổng sạc USB-C nhanh chóng, thời lượng pin kéo dài 25 giờ phát nhạc chỉ với một lần sạc duy nhất. Chế độ phát lại bản nhạc 3 tiếng chỉ với 15 phút sạc nhanh.
• Sự kết hợp của 6 mic giúp chặn các tiếng ồn xung quanh, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi yên tĩnh và lắng nghe giọng bạn rõ hơn, giúp bạn có thể nói chuyện một cách tự nhiên.

Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu ảnh 5

Tại nghe In-ear không dây PI4 với tính năng Khử ồn chủ động
• Sự tiện nghi và an toàn của một mẫu tai nghe in-ear với chất lượng âm thanh cao cấp VÀ tính năng Khử tiếng ồn chủ động.
• Cổng sạc USB-C nhanh chóng, thời lượng pin kéo dài 10 giờ phát nhạc chỉ với một lần sạc duy nhất. Chế độ phát lại bản nhạc 3 tiếng chỉ với 15 phút sạc nhanh.
• Ống nghe từ tính – Vành ống nghe sẽ xếp gọn lại với nhau khi bạn tháo tai nghe xuống, nhạc sẽ tự động dừng phát.
Tai nghe In-ear không dây PI3
• Bộ drivers kép chuyên dụng kết hợp với bộ khuếch đại riêng biệt, cấu tạo thành mẫu tai nghe in-ear nhỏ gọn và mang tính thể thao.
• Cổng sạc USB-C nhanh chóng, thời lượng pin kéo dài 8 giờ phát nhạc chỉ với một lần sạc duy nhất. Chế độ phát lại bản nhạc 2 tiếng chỉ với 15 phút sạc nhanh.
• Thiết kế neckband bằng silicone dẻo và tai nghe từ tính mang lại cảm giác nhe nhàng thoải mái và không bị cấn khi đeo thường xuyên.

Bowers & Wilkins giới thiệu loạt tai nghe không dây mới: loại bỏ tiếng ồn, kết nối sâu ảnh 6
 

 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận