Editor's Choice 2015: Nguồn phát digital dCS Rossini Player

Editor's Choice 2015: Nguồn phát digital dCS Rossini Player

Editors Choice 2015: Nguồn phát digital dCS Rossini Player - ảnh 1

Rossini Player được trang bị những kỹ thuật quan trọng như mạch điều khiển, công nghệ Ring DAC thế hệ mới, chơi nhạc Network Streaming, ngõ vào USB hỗ trợ phát nhạc hi-res audio chuẩn Double DSD với mạch nguồn giảm nhiễu dual power supply. Bên cạnh đó, Rossini Player còn được đánh giá cao bởi thiết kế đa nhiệm, vừa tích hợp DAC vừa là Network Player và hỗ trợ AirPlay. Với ứng dụng Rossini App, việc điều khiển cũng như quản lý thiết bị đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Về kiểu dáng, Rossini có những đường nét cong mềm mại ở bề mặt theo mô típ của series Vivaldi. Chassis của máy có cấu tạo 2 lớp chống rung làm bằng loại nhôm trong công nghiệp vũ trụ với khả năng chống nhiễu từ trường. dCS Rossini Player sử dụng bộ cơ transport của hãng Stream , model JPL-2800 SilverStrike được gia cường với khay đĩa nhôm dày chống rung. Do kiêm nhiệm nhiều tính năng nên hệ thống cổng kết nối của Rossini khá phức tạp.

Thừa hưởng công nghệ từ dòng Vivaldi, Rossini cho phép upsampling từ chuẩn CD lên cả chuẩn DXD và DSD. Rossini cũng kiêm luôn vai trò của một Network Player khi cho phép streaming nhạc từ ổ cứng NAS không dây hoặc chơi các track nhạc từ những trạm phát trực tuyến, iRadio… Được trang bị bộ thu tín hiệu wifi, Rossini có khả năng phát nhạc trực tiếp từ iPhone hoặc iPad qua giao thức AirPlay với chất lượng âm thanh hàng đầu hiện nay. 

Không chỉ có những cải tiến đáng kể về mặt công nghệ kỹ thuật số, dCS còn đơn giản hóa tính năng điều khiển Rossini thông qua Rossini App. Theo chúng tôi, đây là một trong những ưu điểm giúp đầu đọc này vượt lên trước các player cao cấp hiện hành. Rossini App tích hợp luôn các tính năng streaming nhạc từ các trạm phát danh tiếng như Sportify, Tidal, Dezzer… Như vậy, với Rossini App người dùng có thể tương tác trực tiếp với các trạm phát streaming mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. 

Editors Choice 2015: Nguồn phát digital dCS Rossini Player - ảnh 2

NNVN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận