Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S

Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S

Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S ảnh 1
Goldmund tự hào tuyên bố đầu đĩa SACD Eidso Reference là kết tinh thành quả từ quá trình nghiên cứu của các kỹ sư suốt một thời gian dài, ứng dụng các công nghệ được phát triển đặc biệt, lựa chọn các đối tác cung cấp linh kiện tốt nhất cũng như dựa trên bề dày kinh nghiệm về âm thanh và điện tử hơn 40 năm của công ty.

Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S ảnh 2

Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S ảnh 3
Người sử dụng có thể kết nối Eidos Reference SACD với máy tính thông qua đầu vào USB (lên đến 384 kHz PCM, 22.579,2 MHz DSD) hoặc với nhiều thiết bị âm thanh khác thông qua đầu ra kỹ thuật số và analog có sẵn ở phía sau, bao gồm: XLR, RCA, S/ PDIF, AES EBU và Optical Digital Audio lên đến 384 kHz PCM.

Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S ảnh 4
Máy có thiết kế hình khối rất ấn tượng với trọng lượng "khủng" lên đến100 kg, cao 80cm, trang bị bộ cơ transport D&M SACD, được tích hợp vào hệ thống nối đất cơ học Goldmund giúp loại bỏ tốt rung động có thể đạt mức độ tiệm cận sự hoàn hảo so với hệ thống treo chân không. Ngoài ra, hãng cho biết Eidos Reference SACD còn được Goldmund thiết kế riêng chi tiết đệm chống rung riêng cho bộ cơ va khay đĩa. Kết quả là, tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu đạt > 128 dB với phép đo nhiễu xuyên âm <125 db,="" dải="" tần="" từ="" 10hz="" -="" 20="" khz,="" 5="" hz="" (-0,15="" db).="" điều="" đó="" mang="" lại="" chất="" lượng="" âm="" thanh="" chân="" thực,="" thuần="" khiết="" và="" sống="" động="">< div="">

Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S ảnh 5
Eidos Reference SACD có hai màu là bạc và đen mờ. Cả hai đều sở hữu những chi tiết mạ vàng sắc sảo. Với thiết kế ấn tượng, công nghệ tối tân, Eidos Reference SACD hứa hẹn là nguồn phát âm thanh hoàn hảo cho những người yêu âm nhạc khắt khe nhất và cũng là lời khẳng định đĩa CD/SACD là nguồn phát có chất lượng vượt trội so với nhạc số lossless, nhất là khi bạn sở hữu những hệ thống có giá trị vài triệu Mỹ Kim, thì sự khác biệt là rất đáng kể.

Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S ảnh 6
Goldmund Eidos Reference - Đầu đĩa SACD giá “nhẹ nhàng” 5,5 tỉ, ngang Porsche Cayenne S ảnh 7
Goldmund Eidos Reference SACD có mức giá ngang với siêu xe khoảng 5,5 tỉ đồng.

Thương hiệu ulra hi-end Goldmund được phân phối chính thức bởi

Phương Quỳnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận