PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng

PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng

PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng ảnh 1
Các dòng TV Sanco được PSD cho ra mắt tập trung vào 3 yếu tố chính mà công ty gọi là 3C: Công nghệ - Chất lượng - Chu đáo. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Sanco cho ra mắt các dòng sản phẩm đa dạng từ kích thước đến chủng loại như Smart Voice, Smart TV và DTV (dòng tivi kỹ thuật số) đáp ứng với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng Việt. 

PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng ảnh 2
Những sản phẩm tivi LED, tivi Full HD hay tivi 4K của Sanco được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc, không chỉ được đầu tư về chất lượng, độ bền, đa dạng ứng dụng mà còn được trau chuốt về chất lượng hiển thị hình ảnh và thiết kế, vỏ ngoài bắt mắt sang trọng, hợp thời trang. 

PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng ảnh 3
Cả 3 dòng TV Sanco gồm Smart Voice, Smart TIVI đều được tích hợp công nghệ hình ảnh Picture Wizard II, ứng dụng Karaoke 5 số trên nền tảng hệ điều hành Android tuỳ biến UX8.1. Ngoài ra, dòng Smart Voice còn được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ âm điệu cả 3 miền của Việt Nam.

Cuối cùng là dòng cơ bản TIVI DTV được tích hợp truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 hỗ trợ người dùng xem truyền hình miễn phí với chất lượng tín hiệu ổn định hơn so với analog.

Giá cụ thể cho các dòng TV Sanco với đa dạng kích cỡ được liệt kê như hình dưới.

PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng ảnh 4
Tại buổi giới thiệu, ông Hồ Hoàng Nguyên Vũ - đại diện Sanco cho biết TV Sanco có tỉ lệ nội địa hoá (Việt Nam) lên đến 50 phần trăm nếu tính theo giá thành sản xuất. Trong đó, tấm nền màn hình được nhập từ Samsung, một số linh kiện khác như chip bán dẫn được nhập từ Trung Quốc. Riêng các công đoạn như thiết kế, sản xuất khung viền, cắt bo mạch... sẽ được thực hiện hoàn toàn tại Việt Nam dựa trên máy móc công nghệ Hàn Quốc.

PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng ảnh 5
TV Sanco sử dụng tấm nền từ Samsung, sắp tới có thể sẽ từ BOE (Đài Loan) hoặc LG.
Ông Vũ còn chia sẻ thêm, dù biết thị trường TV hiện nay đã có nhiều "ông lớn" chiếm giữ nhưng PSD vẫn mong muốn sẽ đem đến những sản phẩm mới, với chất lượng ổn định và giá cả phù hợp, dễ tiếp cận hơn với người dân có thu nhập vừa và thấp. Đặc biệt, khi được hỏi công ty có phản ứng như thế nào trước những thông tin tiêu cực gần đây về việc hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam, ông Vũ cho biết "Chúng tôi không nói dối khách hàng, những gì Việt Nam hiện có thể sản xuất được, chúng tôi sẽ cố gắng tự thực hiện, nếu không sẽ nhập từ các nguồn hàng uy tín thông báo rõ đến người tiêu dùng".

PSD ra mắt thương hiệu TV Sanco giá chỉ từ 3,2 triệu đồng ảnh 6
 

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận