Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản

Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản

Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản ảnh 1
Ca sỹ Bằng Kiều và ông Khắc Anh - Giám Đốc Năm Sao Media
Bằng Kiều cho biết: "8 bài hát trong album này được anh chọn lọc, biên tập từ hơn 50 bản thu. Và trong album này, cá nhân anh thích nhất hai bài bài Quên Đi Tình Yêu Cũ và Cơn Mưa Phùn."

Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản ảnh 2
Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản ảnh 3
Album Mùa Thu Ru Em của Bằng Kiều được phát hành trên đĩa LP 33 vòng với 8 bài hát, chọn lọc từ những tác phẩm của 2 nhạc sỹ Trịnh Nam Sơn và Đức Huy. Đây là đĩa than đầu tiên của ca sỹ Bằng Kiều được phối khí và thu âm tại Việt Nam. Nhạc sỹ Quốc Bảo đảm nhiệm phần hòa âm.
Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản ảnh 4
Nhạc Sỹ Quốc Bảo
Lấy tựa đề tên bài hát “Mùa Thu Ru Em” của Đức Huy để đặt tên cho đĩa than của mình, Bằng Kiều muốn gởi đến người nghe những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, đưa người nghe vào những ký ức xa xôi, dù mất đi nhưng vẫn còn đó những dư âm những hình ảnh thuở nào.

Ca sỹ Bằng Kiều đã thể hiện 8 bài hát theo phong cách mới, khác biệt với những bài hát trước đó anh từng biểu diễn. Giọng ca gạo cội dường như không cần cố gắng gì nhiều để làm mới một bài hát khi có 2 bài trong đĩa với phần nhạc chỉ là một cây Guitar do Vĩnh Tâm đệm mà vẫn hút hồn người nghe từ đầu tới cuối bài.

Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản ảnh 5
Ra mắt đĩa than Bằng Kiều - Mùa Thu Ru Em, số lượng chỉ 1.000 bản ảnh 6
Đây là một sản phẩm do Năm Sao Media sản xuất và kỳ vọng sẽ là một đĩa than có chất lượng, độ chi tiết và rõ ràng trong từng bài hát cũng như nhạc tính của các nhạc cụ được cố gắng ghi âm một cách trung thực, không thêm bớt. Hy vọng được giới yêu nhạc sành điệu và các audiophile yêu thích.

Hoài Sa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận