Samsung hợp tác với Magnum Photos giới thiệu bộ sưu tập “Fine Art, Everyday” trên TV Khung Tranh The Frame

Samsung hợp tác với Magnum Photos giới thiệu bộ sưu tập “Fine Art, Everyday” trên TV Khung Tranh The Frame

Samsung hợp tác với Magnum Photos giới thiệu bộ sưu tập “Fine Art, Everyday” trên TV Khung Tranh The Frame ảnh 1
Trong khuôn khô hợp tác, bốn nhiếp ảnh gia từ Magnum sẽ tham gia thử thách chụp một bức ảnh độc đáo cuốn hút liên tục mỗi ngày trong vòng một tuần để thể hiện khả năng tích hợp nghệ thuật liền mạch vào cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng với TV khung tranh. Video cho chiến dịch “Fine Art, Everyday” sẽ được giới thiệu tại hội nghị IFA 2018 của Samsung. Với phiên bản 49 inch vừa được công bố, người tiêu dùng sẽ có tổng cộng bốn lựa chọn về kích cỡ (43”, 49”, 55” và 65”) của TV khung tranh để đáp ứng tốt nhất cho yếu tố thẩm mỹ và thiết kế của ngôi nhà.

Để làm nổi bật thêm những bức ảnh độc quyền từ Magnum Photos, phiên bản ‘The Frame’ 2018 sẽ bổ sung thêm tính năng trình chiếu “Slideshow” cho phép người dùng tạo những bộ sưu tập tùy ý gồm các tác phẩm có thể lướt qua trên màn hình khi TV được đặt ở chế độ chờ ‘Art Mode’. Thêm vào đó, tính năng tùy chọn ưa thích ‘Favorite’ và tuyển tập ‘Curation’ còn cho phép người dùng truy cập vào các tác phẩm nghệ thuật yêu thích được sắp xếp đặc biệt trên màn hình mà không cần phải lựa chọn từ hàng ngàn hình ảnh khác nhau. Cùng với hợp tác về nghệ thuật hình ảnh, những tính năng cộng thêm này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm ‘The Frame’ như là một trung tâm khám phá những tác phẩm diệu kỳ của thế giới, điều mà những TV thường không làm được.

Những bức ảnh được giới thiệu trong bộ sưu tập đến từ bốn nghiếp ảnh gia Alex Webb, Carolyn Drake, David Alan Harvey và Jonas Bendiksen. Thông qua hình ảnh của mình, những nhiếp ảnh gia danh tiếng này sẽ mang đến vẻ đẹp đến từ cuộc sống thường ngày.

Samsung hợp tác với Magnum Photos giới thiệu bộ sưu tập “Fine Art, Everyday” trên TV Khung Tranh The Frame ảnh 2
Alex Webb đã xuất bản 14 cuốn sách trong đó có The Suffering of Light, một cuốn sách khảo sát về màu sắc trong tác phẩm của mình. Cuốn sách gần đây nhất của ông, Memory City, là một sự sắp đặt về phim ảnh, thời gian tại thành phố Rochester, NY. Các tác phẩm của Webb nổi tiếng về cách sử dụng màu sắc sống động và tinh tế, đặc biệt là về đề tài Mỹ Latinh và vùng Caribê đã được giới thiệu trong Bảo tàng Mỹ thuật Houston, Viện Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan New York và Bảo tàng Guggenheim.

Carolyn Drake bắt đầu quan tâm đến các phương pháp tiếp cận tài liệu từ lúc còn trẻ - đặc biệt là cách thức lịch sử và thực tế được định hình và thay đổi có mục đích theo thời gian. Giữa năm 2007 và 2013, Drake thường xuyên đi đến Trung Á khi sống tại Istanbul để thực hiện hai dự án và cho ra đời cuốn sách ảnh rất nổi tiếng Two Rivers và Wild Pigeon. Cô đã nhận học bổng Guggenheim, giải thưởng Lange-Taylor, giải thưởng Nhiếp ảnh Báo chí Thế giới, quỹ cấp cứu Magnum và học bổng Fulbright.

- David Alan Harvey bắt đầu khám phá nhiếp ảnh ở tuổi 11 khi ông bắt đầu chụp ảnh gia đình và khu phố của mình. Harvey được vinh danh Nhiếp ảnh Gia Tạp chí của Năm bởi Hiện hội Nhiếp Ảnh Gia Báo chí Quốc gia vào năm 1978. Tác phẩm của ông đã được trưng bày tại Phòng trưng bày nghệ thuật Corcoran, Phòng trưng bày Nikon, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại ở New York và Bảo tàng Mỹ thuật Virginia.

Jonas Bendiksen là một nhiếp ảnh gia người Na Uy đã bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 19 với tư cách là một thực tập sinh tại văn phòng Magnum's London, trước khi rời Nga để theo đuổi công việc phóng viên ảnh. Trong các tác phẩm của mình, Jonas thường tập trung vào các cộng đồng bị cô lập. Ông đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng Infinity Award 2003 từ Trung tâm nhiếp ảnh quốc tế, New York, và giành vị trí thứ hai trong Câu chuyện cuộc sống hàng ngày cho World Press Photo, cũng như giải nhất trong Giải thưởng quốc tế của năm. Bộ phim tài liệu về cuộc sống trong một khu ổ chuột của Nirobi, Kibera, được xuất bản trên tờ Paris Review, đã giành được giải thưởng Tạp chí Quốc gia năm 2007.

Samsung hợp tác với Magnum Photos giới thiệu bộ sưu tập “Fine Art, Everyday” trên TV Khung Tranh The Frame ảnh 3

Cửa hàng Art Store của TV khung tranh sẽ tiếp tục được bổ sung với hơn 850 tác phẩm nghệ thuật từ các tổ chức nghệ thuật danh tiếng thế giới như Albertina, Bộ sưu tập Museo Del Prado, Yellow Korner, Bảo tàng Victoria & Albert, Bảo tàng Bang Berlin và hơn thế nữa.

Samsung sẽ giới thiệu ‘The Frame’ phiên bản 2018 cùng với các sản phẩm thiết bị TV và âm thanh mới nhất trong gian hàng tại IFA, ở City Cube Berlin trên Tầng 2. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận