Samsung ra mắt TV QLED Q6F tại Việt Nam giá từ 29,9 triệu đồng

Samsung ra mắt TV QLED Q6F tại Việt Nam giá từ 29,9 triệu đồng

Samsung ra mắt TV QLED Q6F tại Việt Nam giá từ 29,9 triệu đồng ảnh 1

Ra mắt vào đầu năm 2017, QLED - dòng TV cao cấp của Samsung gây ấn tượng với nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh tốt cùng các đường nét thiết kế độc đáo. Sau khi được giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 5/2018, TV QLED Q6F chính thức được bán ra thị trường Việt từ ngày 18/7/2018.

Samsung ra mắt TV QLED Q6F tại Việt Nam giá từ 29,9 triệu đồng ảnh 2
QLED TV sở hữu công nghệ AI, được trang bị cơ sở dữ liệu sẽ nghiên cứu và phân tích trước hàng triệu hình ảnh để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước hoàn chỉnh. Công nghệ AI kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử đỉnh được phát triển độc quyền bởi Samsung, tạo ra chất lượng hình ảnh (màu đen / độ rực rỡ / độ sáng) với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn, tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, với độ sáng lên đến 1000 nits. Bên cạnh đó, TV QLED Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét.

Samsung ra mắt TV QLED Q6F tại Việt Nam giá từ 29,9 triệu đồng ảnh 3
TV QLED Q6F thừa hưởng thiết kế 360 độ không viền và phong cách tối giản với giải pháp quản lý 1 sợi cáp duy nhất. Giải pháp này giúp loại bỏ “sự xao lãng” của thị giác khi xem TV. Chế độ hình nền Ambient Mode  trên TV QLED Q6F tạo cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV, hòa nhập tinh tế vào mặt phẳng phía sau. Người dùng có thể lựa chọn chế độ hình nền từ kho hình ảnh phong phú trên ứng dụng SmartThings, hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết,…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển One Remote Control.

Chế độ hình nền Ambient Mode cho phép TV QLED hiển thị hình ảnh khi TV tắt nhưng lại hoàn toàn không xảy ra hiện tượng lưu ảnh. Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Kết quả cho thấy, TV QLED không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình.

Sản phẩm TV Samsung QLED Q6F gồm ba phiên bản 49 inch, 55 inch và 65 inch với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là 29.900.000 VND, 45.900.000 VND, và 65.900.000 VND.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận