Tai nghe Huawei FreeBuds 5i chính thức lộ diện - Hoàn thiện đẹp mắt, nhiều công nghệ tiện lợi, codec LDAC 24-bit

Tai nghe Huawei FreeBuds 5i chính thức lộ diện - Hoàn thiện đẹp mắt, nhiều công nghệ tiện lợi, codec LDAC 24-bit

huawei-freebuds-5i-kv-mo-xs.jpg

Khác biệt đầu tiên của tai nghe Huawei FreeBuds 5i là ở phần thiết kế, tuy vẫn giữ kiểu sáng viên sỏi hình oval tròn gọn gàng nhưng phần lớp phủ hoàn thiện sẽ làm kiểu bề mặt nhám như đá cuội bằng kĩ thuật phun in ở phiên bản màu Isle Blue và Nebula Black. Riêng màu Ceramic White sẽ bóng nhẵn mịn màng, thanh lịch.

Phần tai nghe của FreeBuds 5i được làm ngắn hơn 7mm so với model FreeBuds 4i trước nên sẽ cho cảm giác vừa vặn, bám vào tai của người dùng hơn. Đồng thời trọng lượng cũng chỉ 4,9g/chiếc, mức trọng lượng này nhẹ hơn so với các mẫu tai nghe không dây khác trên thị trường hiện nay.

huawei-freebuds-5i-color-isle-blue-2-mo-xs.png (428 KB)

Về cấu tạo, Huawei FreeBuds 5i trang bị bộ driver dynamic 10mm, màng loa bằng polyme mang đến chất âm cân bằng, rõ rệt ở cả 3 dải treble, mid và bass, thích hợp cho các tín đồ nhạc pop. Song người dùng có thể sử dụng thêm ứng dụng AI Life để có thể tùy chỉnh EQ đúng theo sở thích và thể loại nhạc khác.

Ngoài ra, theo như hãng chia sẻ FreeBuds 5i còn có thể hạn chế hiện tượng suy hao âm dải thấp khi tai nghe không được đeo khít tai nghe của người dùng, tức cho dù có đeo như thế nào thì thiết bị sẽ luôn đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định và tối ưu cho trải nghiệm nghe trọn vẹn.

Về khả năng chống ồn, bằng cách sử dụng cả 02 micro không chỉ loại bỏ tạp âm của môi trường bên ngoài mà còn ở bên trong tai nghe, cho khả năng triệt tiêu tiếng ồn lên đến 42dB. Hơn nữa, tùy theo môi trường và nhu cầu mà FreeBuds 5i cung cấp 3 mức chồng ồn Ultra, General và Cozy. Điểm sáng khác của Huawei FreeBuds 5i chính là chứng nhận Hi-Res Audio Wireless, hỗ trợ code LDAC có thể phát nhạc hi-res không dây chất lượng 24-bit/96kHz thông qua kết nối Bluetooh và thuật toán tối ưu hóa độ trễ, mang đến trải nghiệm chơi game nhất quán.

huawei-freebuds-5i-selfie-xs.jpg (209 KB)

Ngoài ra, những ai đang dùng smartphone Huawei có thể kết nối và sử dụng FreeBuds 5i như là cộng tác chụp ảnh selfie từ xa tiện lợi hoặc chuyển đổi linh hoạt giữa các thiết bị đang kết nối cùng lúc với tai nghe.

Cuối cùng, Huawei FreeBuds 5i có thời lượng pin lên đến 6 tiếng (bật ANC). Tổng thời lượng dùng kèm với case sạc là 28 tiếng, con số ấn tượng trong phân khúc, tất nhiên sản phẩm cũng được trang bị sạc nhanh 15 phút sạc cho 4 tiếng sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu chuẩn IP54 kháng nước và bụi bẩn nhẹ.

Huawei FreeBud 5i chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 16/01/2023 với giá tham khảo 89,99 Bảng Anh.

huawei-freebuds-5i-noise-cancelling-1.webp (134 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận