TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt

TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt

TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 1
Beovision Harmony là mẫu TV tích hợp hệ thống âm thanh hi-end đầu bảng của Bang & Olufsen. Trong khi trải nghiệm nhìn đến từ chất lượng tuyệt vời từ TV LG OLED C9 2 kích thước là 65 inch và 77 inch. Thì trải nghiệm nghe tới từ hệ thống loa hi-end 3 đường tiếng cao cấp đã được khẳng định của B&O.
TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 2
TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 3
Khi chiếc Beovision Harmony ở trangh thái tắt và chỉ chơi nhạc, màn hình sẽ đặt sát mặt sàn, che phủ bằng 2 cánh loa gỗ sồi và nhôm. Khi kích hoạt bật TV, 2 cánh loa sẽ mở theo cấu trúc cánh bướm nhìn rất nghệ.

Beovision Harmony hỗ trợ stream nhạc từ cách dịch vụ nhạc trực tuyến được tích hợp sẵn như Tune-In, Deezer, hoặc phát nhạc không dây thông qua kết nối AirPlay 2, Chromecast hoặc Bluetooth. Nhờ việc kết hợp tính năng kết nối âm thanh đa phòng và bộ giải mã surround 7.1, Beovision Harmony cũng có thể kết nối được thêm 8 loa Beolab như Beolab 18, Beolab 50 hay Beolab 90 để tạo ra không gian âm thanh vòm lập thể tương tự rạp xem phim thực thụ.

TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 4
TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 5
TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 6
Tậm dụng nền tảng webOS mạnh mẽ của LG, cho phép người truy cập vào tất cả các tính năng TV thông minh, bao gồm các dịch vụ video trực tuyến như Netflix, Amazon Prime Video và YouTube.

Khi đã tải một app của B&O về TV, bạn có thể cất điều khiển của TV đi và chỉ cần dùng duy nhất một điều khiển của B&O cho cả hệ thống rất tiện lợi. Hơn nữa, điều khiển này được làm bằng nhôm nguyên khối, hoàn thiện cao cấp không thua kém gì điều kiển đi theo TV LG.

TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt

TV B&O Beovision Harmony thích hợp để bài trí vào những không gian sang trọng, hiện đại và giàu tính nghệ thuật. Mức giá cho sản phẩm này nếu chỉ tính riêng soundbar bên dưới là 570 triệu đồng cho bản 77 inch, đối với phiên bản 65 inch chưa có hàng về Việt Nam nên chưa có giá.

TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng ViệtTV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt

Không chỉ bắt gặp Beovision Harmony, tại không gian trưng bày còn có loa soundbar đầu tiên của Bang & Olufsen đó là Beosound Stage với thiết kế tối giản đơn giản mang triết lý Scandinavia sẽ làm cho Beosound Stage nổi bật như một món đồ nội thất. Bạn có thể lựa chọn bộ khung với các chất liệu như nhôm hoặc gỗ sồi hun khói.

TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 20
Đây là loa BeoLab 50 với giá 950 triệu đồng.
TV siêu sang Beovision Harmony, âm thanh Bang & Olufsen ra mắt người dùng Việt ảnh 21
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận