Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng ảnh 1
Đây là chương trình ưu đãi có thể nói là lớn nhất từ trước đến nay dành cho fan của dòng loa Bowers & Wilkins đến từ Anh Quốc. Chương trình hướng đến dòng loa đầu bảng 800 Series Diamond D3 với 3 model 800 D3, 802 D3, 803 D3, khách hàng mua các model trên sẽ được tăng kèm ampli tích hợp hoặc poweramp STR đầu bảng của thương hiệu Anthem. Thời gian chương trình diễn ra từ 25/08/2019 đến hết ngày 30/09/2019 tại showroom của 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM (hotline 028.3521.8465)

Chương trình cụ thể như sau:

  • Mua loa 800 D3 (Đen), TẶNG ampli công suất Anthem STR trị giá 194.480.000 đồng
  • Mua loa 802 D3 (Đen), TẶNG ampli tích hợp Anthem STR trị giá 145.970.000 đồng
  • Mua loa 803 D3 (Đen), TẶNG ampli tích hợp Anthem STR trị giá 145.970.000 đồng 

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng ảnh 2
Được thành lập năm 1966 tại Anh Quốc, Bowers & Wilkins là thương hiệu âm thanh hi-end hàng đầu thế giới và cực kỳ thân thuộc với giới audiophile Việt Nam từ hơn 2 thập kỷ nay. Danh tiếng của Bowers & Wilkins đến từ những chuẩn mực mới trong công nghệ và chất lượng âm thanh vốn đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng âm thanh lớn và nhận nhều lời khen ngợi từ các studio và nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng ảnh 3
Với hàng loạt công nghệ nhắm đến việc tối ưu rung động, giảm cộng hưởng thùng loa, nhiễu xạ âm, khai thác triệt để hoạt động của từng driver, dòng loa B&W 800 D3 kể từ khi ra mắt vào thắng 9/2015 đã tái định nghĩa chuẩn mực và khả năng tái hiện sân khấu trung thực của dòng loa hi-end luxury. 

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng ảnh 4
Đặc điểm kỹ thuật đáng chú ý nhất của dòng loa đầu bảng của B&W gồm có: tweeter kim cương có dải cao lên đến 70kHz, thùng loa uốn chữa U liền khối, woofer màng Aerofoil, khối thùng loa mid độc lập turbin head. Với những công nghệ tiên tiến của dòng loa 800 Series nói chung, 802 D3 đã đạt giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất hạng mục Loa Hi-end” với lời nhận xét “Đây là một chuẩn mực thực sự trong thế giới âm thanh” từ EISA Awards năm 2016-2017.

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng ảnh 5
Anthem là nhà sản xuất đến từ Canada, nổi tiếng với những thiết bị điện tử cao cấp từng đoạt nhiều giải thưởng và được sử dụng trong những hệ thống nghe nhạc, rạp hát tại gia. Các sản phẩm của Anthem dành cho người chơi nhạc ở mọi cấp độ, giúp người dùng trải nghiệm không gian trình diễn chuẩn sân khấu của mỗi bản thu nhạc.

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng ảnh 6
Hai sản phẩm chính của dòng STR đầu bảng gồm có ampli tích hợp và poweramp 2 kênh, được đánh giá là sản phẩm nền tảng trong hệ thống âm thanh hai kênh hàng đầu thế giới với độ ổn định tuyệt đối trong mọi điều kiện. Ampli tích hợp STR Integrated Amp có công suất 225W/8ohm, tích hợp mạch DAC và hỗ trợ ngõ vào MM/MC cho phép kết nối trực triếp với mâm đĩa than. Đặc biệt, Anthem đã hoàn thiện tính năng cân chỉnh âm thanh dựa trên đặc điểm âm học phòng nghe Anthem Room Correction (ARC ™) cho sản phẩm này, giúp người nghe hệ thống stereo có thể tối ưu hóa trải nghiệm của mình.

Công nghệ ARC của STR được đánh giá rất cao bởi tạp chí uy tín Sound & Vision “Tính năng cân chỉnh âm thanh phòng theo đặc điểm âm học phòng nghe của chiếc ampli tích hợp STR khiến nó trở thành một sản phẩm buộc-phải-trải-nghiệm cho bất cứ ai đang dùng hệ thống âm thanh hai kênh chất lượng cao".

Ưu đãi lớn chưa từng có, mua loa B&W 800 series, tặng ampli Anthem đầu bảng ảnh 7
Poweramp Anthem STR chạy Class AB, sở hữu biến thế nguồn lớn, sử dụng 16 sò bán dẫn/kênh cho công suất đầu ra đạt 400W/kênh (8ohm). Anthem STR Poweramp được thiết kế mạch dạng dual mono, tương tự như hai khối ampli monoblock nhằm đảm bảo hạn chế nhiễu nền cực thấp và tối ưu chi tiết cũng như độ động. Với hiệu suất ấn tượng, STR poweramp cũng đã mang về cho mình rất nhiều giải thưởng danh giá như 2018 Best of Award của Home Theater Review “…tôi cho rằng Anthem STR là một trong những chiếc ampli Class AB tốt nhất xét về khả năng trình diễn nói chung mà tôi từng trải nghiệm.”

Nhà Phân Phối Chính Thức: CTY TNHH The Experts Group

Lầu 1, số 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1. TP. HCM

Facebook: 

Paradigm, MartinLogan, Anthem Vietnam

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận