Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Air 2S: Bluetooth 5.0, pin 24 giờ, sạc không dây, giá 56 USD

Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Air 2S: Bluetooth 5.0, pin 24 giờ, sạc không dây, giá 56 USD

Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Air 2S: Bluetooth 5.0, pin 24 giờ, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 1
Mi Air 2S vẫn là tai nghe True Wireless nhưng có thiết kế hộp đựng giống những tai nghe trước đó của Xiaomi nhưng tai bên trong giống AirPods của Apple hoặc nhìn kỹ cũng thấy giống Huawei FreeBuds 3. Xiaomi cho biết tai nghe này đi kèm với chipset lõi kép được nâng cấp và sử dụng công nghệ truyền dẫn đồng bộ hai tai mới, giúp truyền tín hiệu âm thanh đến tai nghe trái và phải cùng một lúc.
Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Air 2S: Bluetooth 5.0, pin 24 giờ, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 2
Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Air 2S: Bluetooth 5.0, pin 24 giờ, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 3
Xiaomi ra mắt tai nghe Mi Air 2S: Bluetooth 5.0, pin 24 giờ, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 4
Công nghệ này cũng giúp giảm độ trễ âm thanh, chống nhiễu mạnh và làm cho kết nối của hai bên tai nghe ổn định hơn. Ngoài ra, Xiaomi cũng đã tối ưu hóa bộ giải mã Bluetooth LHDC cho hệ thống MIUI và áp dụng kiến trúc mới để tối ưu hóa phần cứng. Để cải thiện hiệu suất khi chơi game và xem video, tai nghe được tích hợp chế độ độ trễ thấp có thể bật tắt, giúp giảm đáng kể độ trễ âm thanh và đảm bảo âm thanh và hình ảnh được đồng bộ hóa với nhau.

Giống như các mẫu tai nghe không dây trước đó của Xiaomi, Mi Air 2S cũng sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất. Công nghệ này sẽ giúp cho Mi Air 2S tiết kiệm pin và mở rộng khoảng cách kết nối so với các mẫu tai nghe chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.0 trên thị trường hiện nay.

Mặc dù không hỗ trợ chống ồn chủ động nhưng với 2 micro được trang bị sẵn, Mi Air 2S hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những cuộc gọi thoại với chất lượng âm thanh tốt và giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Một trong những điểm gây ấn tượng của tai nghe Mi Air 2S là thời lượng pin 5 giờ cho một lần sạc, kéo dài lên 24 giờ nhờ hộp sạc đi kèm. Hộp sạc của Mi Air 2S cũng hỗ trợ sạc nhanh có dây thông qua cổng kết nối USB-C, sạc không dây chuẩn Qi mà nhiều sản phẩm đắt hơn chưa có. Mi Air 2S có giá chỉ 56 USD (khoảng 1.3 triệu đồng), lên kệ vào ngày 9/4.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận