2018 đã kết thúc nhưng Apple vẫn chưa ra mắt đế sạc AirPower

2018 đã kết thúc nhưng Apple vẫn chưa ra mắt đế sạc AirPower

2018 đã kết thúc nhưng Apple vẫn chưa ra mắt đế sạc AirPower ảnh 1
Vào tháng 10/2017, Apple đã hứa với người dùng là sẽ ra mắt một đế sạc không dây, có khả năng sạc một lúc 3 sản phẩm mang tên AirPower. Hãng nói rằng sản phẩm sẽ 'được bán ra trong năm sau ', nhưng 2018 vừa kết thúc được 3 ngày và chúng ta vẫn chưa có sản phẩm AirPower này.
2018 đã kết thúc nhưng Apple vẫn chưa ra mắt đế sạc AirPower ảnh 2
Điều tệ hơn là Apple không hề đưa ra bất cứ bìng luận chính thức nào, và ta cũng không biết được liệu hãng có phát triển sản phẩm này nữa hay không. Nhiều người đã bàn tán về tại sao hãng không bán ra một sản phẩm độc đáo, và chắc chắn sẽ bán chạy như vậy, với tình huống khả thi nhất là vấn đề về công nghệ. Apple được cho là đã gặp vấn đề quá nhiệt với sản phẩm này, khi cố 'nhét' 3 cuộn cảm sạc không dây vào một sản phẩm nhỏ, nên đã làm nóng vỏ bên ngoài.

Leaker chuyên về Apple, Ming-Chi Kuo thì vẫn cho rằng hãng sẽ tung ra đế sạc này trong thời gian sắp tới. Anh đã tìm thấy một vài tài liệu cho rằng hãng đã tuyển dụng một số nhân sự để 'thiết kế và hoàn thiện sản phẩm liên quan tới sạc không dây' tại New Zealand. Có lẽ ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa, xem Apple có thực hiện hóa được ý tưởng này hay không.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận