3 tiêu chí quan trọng để sở hữu chiếc máy scan khổ lớn ưng ý

3 tiêu chí quan trọng để sở hữu chiếc máy scan khổ lớn ưng ý

Tổng hợp tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực số hóa tài liệu và phân phối máy scan, có 3 tiêu chí quan trọng nhất cần lưu ý khi lựa chọn một máy scan khổ lớn

1. Nhu cầu scan của bạn

Chắc chắn đây luôn là vấn đề đầu tiên các chuyên gia hỏi bạn khi tư vấn. Bạn cần hiểu rõ nhu cầu của đơn vị mình để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy scan khổ lớn phù hợp.

3 tiêu chí quan trọng để sở hữu chiếc máy scan khổ lớn ưng ý

Để biết nhu cầu mình rõ đến đâu, bạn hãy trả lời các câu hỏi dưới đây:

- Loại tài liệu bạn cần scan là gì? (Sách, bản vẽ, bản đồ, …)

- Kích thước tài liệu, bản vẽ của bạn thường ở khổ nào ?

- Số lượng bản scan phát sinh theo ngày, theo tháng, theo năm là bao nhiêu trang ?

- Tốc độ scan cần như thế nào ?

- File scan ra chỉ lưu trữ, hay cần chất lượng cao để chỉnh sửa ?

- Chất lượng tài liệu gốc của bạn đến đâu ? (Quá cũ, hay còn mới)

- Ngân sách mua sắm của đơn vị mình là bao nhiêu ?

Khi đã có câu trả lời sơ bộ, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn có một chiếc máy scan khổ lớn phù hợp nhất với nhu cầu của đơn vị mình.

2. Chất lượng máy scan

Người ta thường nói "tiền nào của nấy", nếu bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài chiếc máy scan khổ lớn này, thì việc đầu tư một chiếc máy scan có thương hiệu, được bảo hành tốt là việc phải quan tâm.

Nói đến chất lượng máy scan khổ lớn hiện có trên thị trường Việt Nam thì có thể kể đến các thương hiệu như: ROWE (Đức), SMA (Đức), Colortrac (Anh), Contex (Đan Mạch), Graptech (Nhật). Trong đó, ROWE, SMA là các thương hiệu máy scan khổ lớn được đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu (tất cả chi tiết, linh kiện, đều được sản xuất lắp ráp trực tiếp tại Đức) và giá thành thì rất cạnh tranh.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng phòng triển khai số hóa tài liệu của công ty FSI cho biết thêm: "Trong quá trình triển khai, ở cùng một điều kiện scan và khối lượng tài liệu như nhau, máy scan ROWE có hiệu suất làm việc, độ bền cao hơn. Máy vận hành êm, thời gian khấu hao của máy dài, linh kiện ít phải thay hơn so với các dòng máy khác ở cùng thời gian hoạt động. Bên cạnh đó, máy scan khổ lớn ROWE có giá thành cạnh tranh so với các mã cùng phân khúc. Chính vì thế, các dự án số hóa FSI triển khai thường ưu tiên sử dụng máy scan khổ lớn ROWE".

3 tiêu chí quan trọng để sở hữu chiếc máy scan khổ lớn ưng ý

3. Nhà cung cấp

Đừng nghĩ nhà cung cấp nào cũng giống nhau, bởi đơn giản bạn không chỉ mua sản phẩm, bạn còn mua các dịch vụ tiện ích đi kèm sau đó. Một nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo quá trình làm việc của bạn luôn trôi chảy với những chiếc máy tốt nhất, và dịch vụ sau bán chuyên nghiệp.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI là một trong các nhà cung cấp máy scan chuyên dụng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, FSI đang phân phối độc quyền các sản phẩm máy scan khổ lớn của ROWE, SMA tại Việt Nam và là đại lý phân phối chính thức các thương hiệu máy scan khổ lớn khác. Chính vì thế, khi mua máy tại FSI, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng, và nhiều dịch vụ sau bán hàng hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, các chuyên viên kỹ thuật của FSI đều được đào tạo trực tiếp tại Đức. Do đó, các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, đều được thông báo khắc phục nhanh chóng trong vòng 24h đồng hồ để mang lại sự hài lòng nhanh nhất cho khách hàng.

Các đơn vị lớn đã sử dụng máy scan khổ lớn ROWE và SMA do FSI cung cấp như: Sở tài nguyên môi trường tỉnh Bắc Ninh, Nhà máy thủy điện Hòa Bình, Chi cục văn thư lưu trữ tỉnh Thanh Hóa,… đều hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ triển khai, hỗ trợ sau bán của FSI

(Xem thêm các nhận xét tại : http://fsivietnam.vn/khach-hang)

Hiện tại, FSI đang có chương trình "Chia sẻ lợi ích – Hợp tác thành công" tặng ngay một chuyến chuyến du lịch Singapore khi mua máy scan khổ lớn tại FSI.

3 tiêu chí quan trọng để sở hữu chiếc máy scan khổ lớn ưng ý

Chi tiết chương trình tại : http://tinyurl.com/fsi-khuyen-mai-mua-may-scan

Hoặc liên hệ :

Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI

VPHN : Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043 7675677 ext 23

Hotline: 0904 805 255

Email: support@fsivietnam.com.vn

Website: www.fsivietnam.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận