Adata ra mắt dòng thẻ nhớ SDXC V90, dung lượng từ 64GB đến 256GB

Adata ra mắt dòng thẻ nhớ SDXC V90, dung lượng từ 64GB đến 256GB

Hôm nay, Adata ra mắt dòng thẻ nhớ SDXC hỗ trợ speed class V90 tối ưu cho video. Đây là dòng sản phẩm Premier ONE của hãng, đạt tốc độ thấp nhất 90MB/s cho cả đọc và ghi. Với việc ra mắt này, Adata đã trở thành một trong những hãng đầu tiên hỗ trợ chuẩn V90.

Adata ra mắt dòng thẻ nhớ SDXC V90, dung lượng từ 64GB đến 256GB

Theo trang Dpreview, hiện tại, các chiếc thẻ UHS-II đã rất nhanh, thậm chí, nó còn hứa hẹn cho tốc độ ghi được lên đến 290MB/s. Tuy nhiên, con số này thường được đo ở tốc độ U3 và nó khó có thể đạt được tốc độ 30MB/s trong một thời gian ghi dài. Vì thế, nếu bạn sử dụng chiếc thẻ này với một chiếc máy ảnh có tốc độ ghi nhanh hơn thì nó có thể gây ra tình trạng nghẽn cổ chai.

Những chiếc thẻ này của Adata sẽ có 3 phiên bản dung lượng, bao gồm 64GB, 128GB và 256GB. Nó sẽ tương thích với hai chuẩn thẻ nhớ SDXC và microSDXC. Những chiếc thẻ này có khả năng đọc ghi cao nhất lần lượt là 290MB/s và 260MB/s, với các thẻ microSDXC sẽ có tốc độ thấp hơn, cụ thể là 275MB/s và 155MB/s. Adata cho biết, dòng sản phẩm này đạt chuẩn Video Speed Class V90, đảm bảo tốc độ ghi tối thiểu 90MB/s, giúp cho việc quay phim UHD và 360 độ được mượt mà hơn.

Chuẩn tốc độ V90 được giới thiệu vào năm 2016 và hứa hẹn hiệu năng tăng gấp 3 lần, cho phép băng thông truy cập lên đến 720MBps. Các chiếc thẻ mới này cũng được tích hợp công nghệ 3D NAND. Với công nghệ này, nó sẽ cho phép các nhà sản xuất tăng dung lượng lưu trữ và cải thiện tốc độ nhanh một cách đáng kể.

Adata cũng cho biết dòng sản phẩm này cũng có khả năng chống nước và bụi bẩn, hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -25 độ C cho đến 85 độ C.

Hiện tại, hãng chưa công bố mức giá của những chiếc thẻ nhớ này.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận