AirPods 2 sẽ có lớp phủ như Apple Pencil 2 và sạc nhanh không dây

AirPods 2 sẽ có lớp phủ như Apple Pencil 2 và sạc nhanh không dây

AirPods 2 sẽ có lớp phủ như Apple Pencil 2 và sạc nhanh không dây ảnh 1
Nhược điểm của việc hỗ trợ sạc nhanh không dây này là có thể khiến kích thước AirPods lớn hơn. Ngoài ra, nó cũng sẽ tương thích với các bộ sạc không dây chuẩn Qi của bên thứ ba.

Mặc dù rò rỉ cho rằng tai nghe Apple tới sẽ có thể sạc từ 0 – 100% pin chỉ trong 15 phút. Nhưng có vẻ điều này không chính xác cho lắm. Có thể AirPods 2 sẽ đi kèm với sạc không dây nhanh có khả năng kéo dài thêm vài giờ sử dụng trong 5 – 10 phút sạc. Trên thực tế việc sạc quá nhanh từ 0 đến 100% ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ pin, đây là lý do tại sao hầu hết tất cả các giải pháp sạc nhanh trên thị trường đều giới hạn ở mức sạc nhanh tối đa 85 – 90%.

AirPods 2 sẽ có lớp phủ như Apple Pencil 2 và sạc nhanh không dây ảnh 2
AirPods 2 cũng sẽ có lớp phủ bề mặt mới tương tự như Apple Pencil 2. Lớp phủ này giúp cải thiện độ bám với tai người đeo, giảm tình trạng rơi tai nghe hơn.

Nhiều tin đồn Apple đang tăng tốc trong việc sản xuất AirPods 2, khả năng chúng ta sẽ thấy hãng ra mắt và bày bán thiết bị vào cuối tháng này. Cũng có tin đồn cho hay Apple sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 25/3 và lên kệ bán AirPods 2 vào ngày 29/3.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận