Apple dặn nhân viên ngừng bán màn hình 5K cho khách hàng

Apple dặn nhân viên ngừng bán màn hình 5K cho khách hàng

Apple vừa tạm ngưng bán màn hình độ phân giải 5K mà họ từng ra mắt cùng với MacBook Pro mới vào mùa thu năm ngoái, vì một số lý do liên quan tới phần cứng, theo một nguồn tin của Business Insider.

Apple dặn nhân viên ngừng bán màn hình 5K cho khách hàng - 1

Màn hình 5K của Apple xuất hiện trong sự kiện ra mắt MacBook Pro mới.

"Chúng tôi khẳng định Apple đã có thông báo tạm ngừng bán mặt hàng trên, bằng cách gọi điện cho đại diện một cửa hàng Apple Store tại New York", Business Insider cho biết. Đại diện Apple Store cũng khẳng định, đã có một số vấn đề về phần cứng xảy ra với màn hình mới của Apple.

Vào cuối tuần trước, nhân viên tại các Apple Store đã nhận được thông báo không bán màn hình Apple 5K cho khách hàng dù mặt hàng này vẫn được trưng bày trong cửa hàng. Trong khi đó, trên trang web bán hàng trực tuyến của Apple, thời gian giao màn hình 5K cho khách hàng đặt hàng ngay bây giờ phải kéo dài 5 đến 6 tuần nữa.

Màn hình 5K của Apple được sản xuất dưới sự hợp tác cùng LG. Tuy nhiên, ngay trong giai đoạn đầu ra mắt, nhiều báo cáo cho biết màn hình này gặp lỗi nhấp nháy và gây ra hiện tượng giao thoa với những router đặt gần đó. Trên diễn đàn MacRumors, các báo cáo liên quan tới lỗi của màn hình 5K này được miêu tả rất chi tiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận