Apple Pay Cash đã bắt đầu hoạt động trên iOS 11.2

Apple Pay Cash đã bắt đầu hoạt động trên iOS 11.2

Với bản cập nhật mới nhất của iOS, Apple Pay Cash đã bắt đầu hoạt động trên một số phiên bản iPhone.

Apple Pay Cash đã bắt đầu hoạt động trên iOS 11.2

Theo PhoneArena, Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.2 để khắc phục những lỗi phát sinh trong các phiên bản trước đây như nóng máy, tự động khóa máy liên tục… đây là những lỗi này chỉ xảy ra với một số thiết bị, không phải trên diện rộng. Cùng với đó, Apple đã thêm các tùy chọn hình nền động cho iPhone X và cho phép Apple Pay Cash hoạt động trên các phiên bản iPhone tương thích.

Apple Pay Cash đã bắt đầu hoạt động trên iOS 11.2

Để bắt đầu sử dụng tính năng này, bạn cần chuyển đến Apple Wallet, bấm vào Apple Pay Cash và làm theo hướng dẫn để thêm vào một thẻ ghi nợ. Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng, mỗi lần giao dịch sẽ tốn 3% lệ phí (nhưng bạn có thể tránh việc sử dụng thẻ ghi nợ). Nếu bạn đang sử dụng thẻ ghi nợ cho Apple Pay, iOS 11.2 sẽ đề nghị bạn sử dụng một thẻ tương tự cho Apple Pay Cash.

Apple Pay Cash cho phép chuyển khoản ngang hàng qua ứng dụng iMessage. Cả hai bên tham gia vào giao dịch phải cùng đồng ý trên iPhone hoặc Apple Watch của họ. Số dư trong Apple Pay Cash có thể được chuyển sang tài khoản ngân hàng được kết nối và cũng có thể được sử dụng để thanh toán cho giao dịch bên trong các cửa hàng trực tuyến thông qua Apple Pay. Bạn có thể yêu cầu Siri thanh toán bằng cách ra lệnh tương tự như: "Apple Pay 25 dollars to Mary for dinner" hoặc "Send 25 dollars to Mary".

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận