Apple Watch 2017 có thể được trang bị màn hình Micro LED

Apple Watch 2017 có thể được trang bị màn hình Micro LED

Theo tin đồn này, Apple đang phát triển một màn hình Micro LED cho một phiên bản mới của Apple Watch. Đồng hồ mới này dự kiến sẽ được phát hành trong nửa thứ hai của năm 2017. Apple đã mua lại hãng công nghệ LuxVue để nghiên cứu màn hình Micro LED hai năm trước đây.

Apple Watch 2017 có thể được trang bị màn hình Micro LED - 1

Hồi tháng Tư năm 2015, Apple đã xây dựng một nhà máy ở Đài Loan cho hãng Lux Vue. Màn hình Micro LED chạy từ 1 micron đến 100 micron, nhưng chi phí sản xuất màn hình cho Apple Watch sử dụng vật liệu này là đắt hơn so với sử dụng các tấm OLED hiện tại. Màn hình hiển thị Micro LED lại tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với OLED.

Hồi đầu tháng này, Apple giới thiệu hệ điều hành watchOS 3 giúp tải các ứng dụng nhanh hơn bằng cách giữ chúng trong bộ nhớ của đồng hồ. Phiên bản watchOS mới còn được trang bị tính năng nhận dạng chữ viết tay Scribble giúp người dùng trả lời tin nhắn hay email trực tiếp từ Apple Watch bằng cách viết từng chữ cái mong muốn lên màn hình. WatchOS 3 còn được bổ sung giao diện quản lý các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất được hãng đặt tên là Dock, bạn có thể kích hoạt Dock từ nút bấm ở cạnh bên của đồng hồ, trước đây nút này đóng vai trò mở ứng dụng danh bạ.

Người dùng Apple Watch đang thực sự mong muốn sự thay đổi lớn tiếp theo của Apple Watch 2017, và cho phép họ thực hiện hoặc nhận cuộc gọi trực tiếp từ đồng hồ.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận