Apple Watch series 7 sẽ có Touch ID trong màn hình

Apple Watch series 7 sẽ có Touch ID trong màn hình

Apple được cho là đang nghiên cứu nhiều giải pháp sinh trắc học để tích hợp trên Apple Watch, trong đó bao gồm cả việc tích hợp cảm biến vân tay trên núm xoay Digital Crown và trong cả màn hình. Tuy nhiên, nguồn tin này cho rằng Apple sẽ không thể tích hợp công nghệ sinh trắc học trên Apple Watch trong năm nay mà phải chờ tới năm 2021.

Apple Watch series 7 sẽ có Touch ID trong màn hình ảnh 1
Hiện nay,, người dùng Apple Watch cần phải nhập mật khẩu thủ công ở lần đầu tiên sử dụng. Một khi đồng hồ được tháo ra khỏi cổ tay, nó sẽ tự động khóa. Và mỗi khi đeo lại, người dùng sẽ phải thực hiện việc mở khóa một lần nữa. Do đó, việc tích hợp Touch ID trên Apple Watch sẽ là một cải tiến lớn, mang lại sự tiện lợi và bảo mật cho người dùng.

Nguồn tin cũng đang suy đoán về việc Apple sẽ sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone tương lai. Vì vậy, có thể công ty sẽ sử dụng cảm biến tương tự cho Apple Watch. Việc tích hợp Touch ID trên núm xoay Digital Crown cũng không phải là một ý tưởng tồi. Tuy nhiên, hiện tại Apple đã tích hợp cảm biến điện tâm đồ trên núm xoay này nên sẽ rất khó để chứa thêm cảm biến vân tay.

Ngoài ra, nguồn tin còn đề cập đến việc Apple Watch mới sẽ được trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ và có thêm cảm biến để đo lượng oxy trong máu. Hơn nữa, Apple sẽ thực hiện 1 số thay đổi với Siri để hoạt động tốt hơn trên Apple Watch. Cuối cùng, nguồn tin cho biết Apple Watch Series 2 sẽ không được cập nhật lên watchOS 7.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận