ASUS giới thiệu ổ cứng gắn ngoài FX HDD tích hợp đèn màu Aura Sync RGB

ASUS giới thiệu ổ cứng gắn ngoài FX HDD tích hợp đèn màu Aura Sync RGB

ASUS giới thiệu ổ cứng gắn ngoài FX HDD tích hợp đèn màu Aura Sync RGB ảnh 1
ASUS FX HDD là ổ cứng gắn ngoài 2.5” đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ đèn màu Aura Sync RGB. Công nghệ đèn màu độc quyền này cho phép người dùng cá nhân hóa các thiết lập với hơn 16 triệu màu cho người dùng thiết kế phương thức thể hiện phù hợp với phong cách cá nhân. Hệ thống đèn trên ASUS FX HDD cũng có khả năng đồng bộ với các thiết bị Aura Sync khác tạo ra một hệ thống màu đồng nhất. 
ASUS FX HDD sử dụng giao tiếp USB 3.1 Gen 1, đem đến tốc độ lưu chuyển dữ liệu ở tốc độ cao lên đến 5Gbps, gấp 10 lần USB 2.0. Tốc độ cao của kết nối cũng làm giảm đáng kể thời gian truyền dẫn và sao lưu dữ liệu, do đó, người dùng mất ít thời gian hơn cho các tác vụ này.

ASUS giới thiệu ổ cứng gắn ngoài FX HDD tích hợp đèn màu Aura Sync RGB ảnh 2

Để bảo vệ các dữ liệu quý giá của người dùng khỏi virus và ransomware, ASUS FX HDD được bán kèm với bộ phần mềm toàn diện và dễ sử dụng, trong đó bao gồm bộ thiết lập sao lưu dữ liệu PC, dữ liệu social media và dữ liệu trên mây theo lịch. Tùy chọn mã hóa 256-bit AES cho mật khẩu sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn hơn cho các dữ liệu cá nhân. Thêm vào đó, các kỹ sư của ASUS đã thử nghiệm “chạy ép” sản phẩm liên tục 24/7 để đảm bảo độ tin cậy và sự đồng nhất dữ liệu.

Thanh Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận