AV Show 2018 lần thứ 14 có hàng loạt thiết bị âm thanh mới

AV Show 2018 lần thứ 14 có hàng loạt thiết bị âm thanh mới

Đại diện BTC giới thiệu về chương trình và các đơn vị tham gia triển lãm
Đại diện BTC giới thiệu về chương trình và các đơn vị tham gia triển lãm

Theo BTC triển lãm, năm nay triển lãm thu hút sự tham gia của 22 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech với 23 phòng nghe nhìn và 11 gian hàng tiêu chuẩn phía ngoài trải trên bốn tầng (trệt, 2, 3 và 4) của Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3.

So với các năm trước, AV Show 2018 không chỉ có những dàn âm thanh tiền tỉ, người dùng cũng có dịp thưởng thức những mẫu máy nghe nhạc chuẩn hi-end với tổng chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với dàn máy nhưng chất lượng âm thanh cũng có thể xem như tương đương.

"AV Show năm nay là 1 kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu audio mới, phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn, hứa hẹn 1 kỳ triển lãm đầy sôi động", đại diện BTC chia sẻ.

Theo BTC, năm nay có những thiết bị âm thanh đáng chú ý như hệ thống trình diễn live Accuphase & Tannoy đến từ Anh Duy Audio, viên kim cương Raidho Acoustics D-3.1, bộ cơ CD Chord BLU MKII, bộ giải mã Chord DAVE và Ampli công suất Chord Étude, PMC IB2 SE...

Đại diện Duy Anh Audio nói về loạt sản phẩm sẽ được trưng bày
Đại diện Duy Anh Audio nói về loạt sản phẩm sẽ được trưng bày

Chẳng hạn mẫu PMC IB2 SE, đây là mẫu loa nhỏ nhất trong dòng SE tuy nhiên lại là model được giới chuyên môn và báo chí thế giới đánh giá cao về khả năng trình diễn thanh âm tự nhiên nhất ở không gian rộng so với kích thước khiêm tốn của nó. Loa PMC IB2 SE không đòi hỏi công suất quá cao và cực kỳ dễ đánh. PMC IB2 SE cho âm thanh rất tự nhiên và giàu năng lượng với dải động rất rộng, âm trầm chính xác và đầy đặn.

Hay viên kim cương Raidho Acoustics D-3.1, tạo ra một phân khúc thị trường mới khi có kích thước trội hơn loa cột thông thường. Raidho Acoustics D-3.1 được thiết kế dạng 3 đường tiếng với 3 cụm củ loa riêng biệt cho ba dải: treble, mid và bass được tối ưu cho nhiệm vụ của mình. Nhìn chung, tất cả đều sử dụng nam châm đất hiếm neodymium với lực từ siêu mạnh, được sắp xếp dạng kéo-đẩy góp phần nâng hiệu quả quá trình chuyển động lên gấp đôi và cuộn voice coil bằng hợp kim titanium cực kỳ chắc chắn cùng trọng lượng siêu nhẹ...

Ngoài ra, còn có nhiều thiết bị độc đáo khá như chiếc ampli Sigma 170iQ là bản nâng cấp từ model Sigma 160i SE với cùng mức công suất 85W/kênh vẫn dùng 4 bóng đèn KT88. Điểm khác biệt chính là hậu tố “iQ – thông minh” được tích hợp trên VAC Sigma 170iQ. Một cách đơn giản, Sigma 170iQ có thể theo dõi liên tục và nhận biết bất kỳ sự thay đổi nào trên dòng tín hiệu nhằm đưa ra hiệu chỉnh bias ngay tức thì. Với khả năng điều chỉnh bias thông minh và hoàn toàn tự động này, các bóng công suất trên Sigma 170iQ luôn được đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất nhằm tái tạo âm thanh với độ động cao, giảm méo tiếng và ù nền. Công nghệ này đồng thời cũng giúp người chơi quên đi nỗi lo lắng khi sử dụng ampli đèn, kéo dài tuổi thọ và giúp bảo vệ tốt nhất cho tổng thể ampli.

Theo công bố, triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt nam lần thứ 14 (AVSHOW 2018) sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 10 năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Gia Hưng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận