AVer ra mắt thiết bị hội nghị truyền hình mới

AVer ra mắt thiết bị hội nghị truyền hình mới

AVer SVC Series là dòng sản phẩm hội nghị truyền hình mới nhất của Aver, mang phong cách sang trọng và hiện đại qua thiết kế kim loại màu bạc từ camera, codec cho đến micro.

aver-ra-mat-he-thong-cong-nghe-hoi-nghi-truyen-hinh-moi

AVer SVC thiết kế sang trọng.

Cả hai phiên bản SVC500 và SVC100 đều trang bị camera eCam PTZ III với ống kính hỗ trợ zoom 18x. Độ phân giải video đạt chất lượng Full HD 1080P cho người dùng trải nghiệm video và hình ảnh siêu nét như thực.

AVer SVC Series hỗ trợ mở rộng hệ thống truyền thông một cách dễ dàng với khả năng nâng cấp lên đến 16 điểm cầu. Đây là giải pháp đáp ứng nhu cầu truyền thông ngày càng tăng của các doanh nghiệp và tổ chức trên thế giới.

aver-ra-mat-he-thong-cong-nghe-hoi-nghi-truyen-hinh-moi-1

Sản phẩm \trang bị camera eCam PTZ III với ống kính hỗ trợ zoom 18x, độ phân giải video đạt chất lượng Full HD 1080P.

Điểm nổi bật của thiết bị hội nghị truyền hình mới này là khả năng kết nối với ứng dụng Skype for Business. Giải pháp này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tận dụng hạ tầng Skype for Business sẵn có, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư phần cứng mà vẫn có cuộc họp trực tuyến chất lượng cao.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ tính năng live streaming buổi họp trực tuyến. Chỉ với thao tác đơn giản, cuộc họp, hội thảo sẽ phát sóng trực tiếp đến các điểm cầu khác trên toàn thế giới một cách nhanh chóng.

SVC series trang bị bộ nhớ trong lên đến 32GB. Nội dung cuộc họp, tài liệu, hình ảnh… đều dễ dàng lưu lại trên máy, tiết kiệm chi phí mua USB lưu trữ. Bên cạnh đó, thiết bị hội nghị truyền hình Aver hỗ trợ 22 ngôn ngữ khác nhau, giúp việc sử dụng thuận tiện hơn cho từng quốc gia.

Minh Trí

Tham khảo thông tin chi tiết dòng sản phẩm AVer SVC Series tại Công ty Bảo An Telecom:

- Địa chỉ: 90 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM
- Hotline: 0918132458 - 0914260777
- Email: info@baoantelecom.com
- Website: www.aver.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận