Bản sao Apple Watch có GPS, pin xài 45 ngày, giá chỉ 2,25 triệu đồng

Bản sao Apple Watch có GPS, pin xài 45 ngày, giá chỉ 2,25 triệu đồng

Một trong những khó chịu lớn nhất với smartwatch chính là yêu cầu hoạt động nạp năng lượng thường xuyên như một chiếc smartphone. Những smartwatch tốt nhất cũng chỉ có thể kéo dài thời lượng sử dụng hơn 2 ngày, và hầu hết yêu cầu sạc pin hàng ngày.

Bản sao Apple Watch có GPS, pin xài 45 ngày, giá chỉ 2,25 triệu đồng - 1

Amazfit Bip mang đến những nét tinh túy của Apple Watch và Pebble Time.

Tuy nhiên Amazfit Bip vừa được chào bán tại Mỹ lại khắc phục nhược điểm này khi nó cung cấp thời lượng pin sử dụng kéo dài đến 45 ngày (theo quảng cáo).

Chiếc smartwatch Bip này được trang bị màn hình cảm ứng 1,28 inch, tích hợp cảm biến nhịp tim quang học, GPS cho theo dõi vị trí, máy đo gia tốc 3 trục, chống nước IP68 và thông báo từ Android hoặc iOS. Công ty cho biết đồng hộ có thể đạt 30 ngày sử dụng cho một lần sạc, và tối đa 45 ngày đối với thông báo tối thiểu.

Không chỉ cung cấp thời lượng pin lâu, Bip còn có giá chỉ 99 USD, thấp hơn đáng kể so với những gì mà Apple Watch cung cấp.

Thiết kế của Bip có thể được xem là mang đến sự kết hợp của những tính năng tốt nhất trên Apple Watch và Pebble Time, với hình dạng chữ nhật tròn và nút bên cạnh. Đây là bản cải tiến từ Pace - một smartwatch được giới thiệu bởi Amazfit vào cuối năm 2016 cũng có thiết kế tròn nhưng chỉ cho pin sử dụng 1 tuần.

Bản sao Apple Watch có GPS, pin xài 45 ngày, giá chỉ 2,25 triệu đồng - 2

Bạn có thể đeo Amazfit Bip cả hơn 1 tháng mà không cần sạc pin.

Sự khác biệt lớn giữa Bip và Apple Watch hoặc các đồng hồ Android Wear là nó không hỗ trợ ứng dụng bên thứ ba do không có cửa hàng ứng dụng. Vì vậy Bip chỉ được xem là lựa chọn phù hợp cho những người muốn theo dõi sức khỏe và đọc các thông báo cơ bản.

Amazfit hiện đang tiếp nhận đơn hàng Bip từ trang web của công ty, bắt đầu từ hôm nay với các tùy chọn màu sắc đỏ, xanh lá cây và màu trằng. Sản phẩm dự kiến lên kệ vào cuối tháng 3/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận